Đời sống Xã hội

​Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề ‘Power Up’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:58 07-08-2018
‘Power Up’ đã xuất sắc đạt vị trí số 1 trên tất cả 6 bảng xếp hạng

[Ảnh = Internet]


Sau gần nửa năm vắng bóng, Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề ‘Power Up’ trong mini album ‘Summer Magic’.

Và để chuẩn bị cho đợt trở lại này, nhóm đã tung khá nhiều hình ảnh cũng như clip teaser dài 20 giây với tạo hình bắt mắt và nổi bật, trang phục rực rỡ với các màu sắc nhiệt đới đầy ấn tượng. Red Velvet khiến fan “đứng ngồi không yên” về lần tái xuất của nhóm.

Bên cạnh đó, vào tối 4/8, Red Velvet cón tạo bất ngờ cho khán giả khi chính thức tiết lộ bản đầy đủ của ca khúc ‘Power Up’ trên sân khấu concert mang tên ‘REDMARE’ tại sân vận động Olympic Handball Gymnasium ở Seoul.

Ca khúc sẽ giúp người nghe cảm nhận được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái vào mùa hè.

Và chỉ sau 2 tiếng phát hành, Power Up đã trở thành ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Red Velvet đạt được chứng nhận All Kill. Hiện nay MV 'Power Up' đã ghi nhận gần 6,6 triệu lượt view trên kênh Youtube SMTOWN.

‘Power Up’ đã xuất sắc đạt vị trí số 1 trên tất cả 6 bảng xếp hạng thời gian thực bao gồm Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada. Đây là lần đầu tiên Red Velvet đạt được danh hiệu này kể từ khi debut. Bên cạnh đó, mini album "Summer Magic" hiện đã đứng đầu iTunes của 13 nước, trong đó có Việt Nam.


[Video = Youtube channel SM TOWN]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기