DU LỊCH

Cầu Vàng Bà Nà Hills vinh dự nhận Giải thưởng đặc biệt của "The Guide Awards 2018"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:20 24-10-2018
 

[Ảnh=유튜브 캡처]


"The Guide Awards" (Liên hoan Các doanh nghiệp trong ngành du lịch) là giải thưởng thường niên của ấn phẩm The Guide trao tặng cho các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và địa phương trong cả nước có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch Việt Nam. Giải thưởng được Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam bảo trợ.

Mới đây, trong lễ trao giải thưởng "The Guide Awards 2018" được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 19/10 vừa qua, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Bà Nà Hills của Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được vinh danh trong Top 5 Giải thưởng đặc biệt của năm.

Cầu Vàng nằm tại vườn Thiên Thai thuộc khu du lịch Bà Nà Hills của thành phố Đà Nẵng. Ngay từ khi chính thức ra mắt đầu tháng 6/2018, với thiết kế táo bạo và ấn tượng, hệt như dải lụa vàng được nâng niu trên đôi bàn tay của một vị thần, trên độ cao 1400m của đỉnh Bà Nà, Cầu Vàng đã nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách bậc nhất của Đà Nẵng.

Sự ra đời của Cầu Vàng góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ đối với du lịch Đà Nẵng nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Theo thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng, vào 9 tháng năm 2018, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến thành phố Đà Nẵng đạt 6.519.264 lượt, tăng 27,7% so với cùng kỳ 2017.

Danh tiếng của cây cầu thậm chí đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam và được các hãng thông tấn, báo chí và mạng xã hội toàn cầu ca ngợi như một trong những "Cây cầu đi bộ ngoạn mục nhất thế giới".

Bên cạnh đó, vào cuối tháng 8/2018, tạp chí TIME nổi tiếng của Mỹ đã lập tức đưa cây cầu "như bước ra từ thần thoại" này vào danh sách "100 địa điểm tuyệt vời nhất trên thế giới 2018".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기