Đời sống Xã hội

BTS có lượng album bán cho khách nước ngoài nhiều nhất

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:40 18-02-2019

[Ảnh = Yonhap News]

Mới đây, theo Doanh nghiệp Gmarket - Doanh nghiệp có website bán hàng lớn nhất Hàn Quốc, 'Love Yourself: Tear' là album bán chạy số 1 năm ngoái cho khách hàng nước ngoài, theo doanh số của hãng. Album được phát hành vào ngày 18 tháng 5 năm 2018 bởi Big Hit Entertainment, khám phá các chủ đề liên quan đến những cơn đau và nỗi buồn của sự chia ly.

Theo đó, Tỷ lệ phần trăm doanh thu là 21% cho tất cả các album của BTS, có nghĩa là chính BTS đã chiếm 1/5 tổng doanh số album bán ra cho khách hàng nước ngoài.

Cũng theo Gmarket, số lượng sản phẩm gồm sách và CD bán ra quốc tế đã tăng 62% kể từ năm 2017 và số lượng hàng hóa của Idol được bán ra nước ngoài cũng tăng vọt 54%.

Trước đó, vào ngày 27 tháng 5 năm 2018, album đã ra mắt ở vị trí số một trên Billboard 200 của Hoa Kỳ, kiếm được 135.000 đơn vị tương đương album trở thành album xếp hạng cao nhất của BTS tại thị trường phương Tây.

Năm 2018 là một năm đại thắng đối với BTS khi nhóm liên tục thiết lập hàng loạt kỷ lục "khủng" tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới. Vừa qua, BTS cũng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên sân khấu của lễ trao giải Grammy 2019.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기