VIỆT NAM

Chương trình hội thao của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc lần 2

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:38 06-05-2019
Hội thao Hội Người Việt Nam tại Hàn Quốc ngày 05/05/2019 tại Sân vận động Osan – TP Osan – Hàn Quốc (경기도 오산시 경기동로 15 오산종합운동장). Các bộ môn diễn ra trong Hội thao bao gồm Bóng đá nam, Kéo co, Vật tay nữ, Chạy điền kinh...

Hội thao là một chương trình thường niên của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc hàng năm được bảo trợ bởi ĐSQ Việt Nam tại Hàn Quốc, là một sân chơi thể thao cho cộng đồng Việt Nam mang lại sự gắn kết với nhau hơn.
 
 

[Ảnh = KOVECA]

[Ảnh = KOVECA]

[Ảnh = KOVECA]

 
Tại Hàn Quốc, Hiệp hội KOVECA (Hiệp hội Văn hóa Kinh tế Hàn Việt) là một tổ chức phi lợi nhuận của Hàn Quốc đang liên tục thực hiện vai trò cầu nối kinh tế, văn hóa giữa hai quốc gia.

Được thành lập vào năm 2016, KOVECA đã tiếp tục hợp tác với Việt Nam để cung cấp dịch vụ y tế, hỗ trợ học bổng, chương trình giáo dục và Diễn đàn kinh tế và văn hóa Việt Hàn thường xuyên, cũng như các sự kiện văn hóa và kinh tế khác. Vì vậy, KOVECA đã trở thành tổ chức duy nhất được chính quyền Việt Nam công nhận và ưu tiên hàng đầu trong việc kết nối hợp tác.

Thông qua các hoạt động trao đổi tích cực ở hai quốc gia, hiệp hội KOVECA mong muốn tiếp túc trở thành cầu nối bền vững, góp phần cho thành công của việc giao lưu kinh tế văn hóa.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기