DU LỊCH

Lại một cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc tuyên bố "Gương vỡ". Nhiều uẩn khúc trong sự tan vỡ của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun được đặt ra.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:39 19-08-2019
Ngày hôm qua, làng giải trí châu Á chấn động với thông tin, cặp đôi vàng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đổ vỡ tình cảm, chuẩn bị ly hôn.

 

[Ảnh = Cắt từ chương trinh tvN]


Điều đáng nói ở đây là cuộc hôn nhân của cả hai từ khi được công bố đã được công chúng tung hô và ngưỡng mộ. Ahn Jae Hyun thể hiện tình cảm yêu thương hết mực của bản thân với người vợ hơn mình 3 tuổi.

Trái người với điều này, trong đoạn tin nhắn gây sốc mà Goo Hye Sun tiết lộ trên SNS, Goo Hye Sun đang ám chỉ rằng phía chồng mình là người thay lòng đổi dạ, chủ ý muốn ly hôn trong khi cô thì một mực níu kéo gìn giữ mối quan hệ này.

Ngày 18/8, người hâm mộ khắp châu Á không khỏi bàng hoàng trước thông báo của Goo Hye Sun về việc cô và chồng trẻ chuẩn bị ly hôn. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đăng loạt tin nhắn tranh cãi giữa hai vợ chồng, có động thái gay gắt và tố Ahn Jae Hyun hùa nhau chửi rủa, nói xấu và gài bẫy. Đến nay phân tích lại, có lẽ công chúng sẽ thấy được nhiều điểm bất thường trong vụ tranh chấp ly hôn này.

Trong khi đó công ty chủ quản của cả hai diễn viên, HB Entertainment tố cáo rằng Goo Hye Sun là người chủ động đề nghị ly hôn, thậm chí có cũng đã soạn sẵn thông cáo với khán giả. các bằng chứng cô công bố trên SNS chỉ là cố tình, đẩy mũi dùi dư luận về phía chồng trẻ.

Rạng sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải lên Instagram cá nhân một dòng nhắn về cuộc hôn nhân và khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng. Cô bộc bạch cho biết: "Chồng tôi nói rằng tuần sau anh ấy sẽ đưa ra thông cáo chính thức với báo chí và tôi xin được xác nhận lại với bạn rằng lời thông báo đó là hoàn toàn sai lệch. Tôi hi vọng rằng sự thật sẽ được phơi bày".

Trước đó, Goo Hye-sun đã tổ chức một cuộc phỏng vấn truyền thông vào tháng 6 được tổ chức tại khu Hapjeong-dong, Mapo-gu, nữ diễn cũng đã chia sẻ việc gặp mặt giữa mình và người chồng trẻ gần như khó khăn.

"Dạo gần đây chồng tôi đang tập trung cho dự án mới nên đang tích cực tập luyện chăm chỉ. Có lẽ anh ấy cũng không biết lịch trình hôm nay tôi đến đâu và làm gì." Cô còn nhấn mạnh là rằng dạo gần đây hai người gặp nhau rất khó khăn.

Việc nữ diễn viên chia sẻ thông tin gần đây và trên SNS, người ta đồn đoán rằng chồng trẻ đã thay lòng đổi dạ, không còn chung thủy như trước. Tuy nhiên, với những cáo buộc từ công ty quản lí, diễn biến sự thật của công truyện này vẫn khiến khán giả tò mò và chưa đưa ra được kết luận.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기