Đời sống Xã hội

Nissan Motor Nhật Bản chính thức từ chối việc rút khỏi thị trường Hàn Quốc và hứa sẽ tiếp tục hoạt động.

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:38 30-09-2019
 

[Ảnh = Logo Nissan]


Vào ngày 30, Nissan đã phát hành một thông cáo báo chí về 'Vị trí của Nissan Hàn Quốc đối với các hoạt động tại thị trường Hàn Quốc' và khẳng định 'Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiếp tục các hoạt động của mình tại thị trường chiến lược quan trọng của Hàn Quốc.' Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức một lần nữa.

Nissan Hàn Quốc đã bị cuốn vào cuộc giảm thị phần bằng cách giảm 87,3% so với cùng kỳ xuống chỉ còn 58 chiếc sau khi nước này có cuộc tẩy chay Nhật Bản. Truyền thông nước ngoài, bao gồm Thời báo Tài chính, đã đưa tin vào đầu tháng này rằng Nissan đang xem xét rút khỏi thị trường Hàn Quốc.

Nissan Hàn Quốc cho biết, đúng là Nissan đã phải đối mặt với một tình huống khó khăn, trong đó cần phải tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. Nissan Hàn Quốc đã khắc phục tình trạng khó khăn bằng cách tổ chức lại cấu trúc kinh doanh hiện có và làm việc với các đối tác kinh doanh.

Trước những nỗ lực này, Nissan Hàn Quốc cam kết sẽ luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기