Đời sống Xã hội

Hàn Quốc truy tố vụ án rúng động... tội phạm tình dụng trên Telegram

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:22 25-03-2020

[Ảnh = YTN]

Một người đàn ông bị nghi ngờ tống tiền hàng chục nạn nhân, bao gồm cả trẻ vị thành niên, thực hiện hành vi bạo lực tình dục và bán các video trong phòng chat di động đã được bàn giao cho công tố vào thứ Tư để điều tra thêm.

Ít nhất 74 người, trong đó có 16 cô gái chưa đủ tuổi, được biết là đã bị làm nô lệ tình dục trong vụ án, "vụ án phòng thứ N" đã làm rúng động Hàn Quốc thời gian qua, trong đó nghi phạm chính Cho Ju-bin bị cáo buộc dụ dỗ các nạn nhân chụp ảnh và sau đó ép họ thực hiện hành vi tình dục khủng khiếp hơn.

Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đã gửi trường hợp của Cho đến cơ quan tố tụng với các cáo buộc bao gồm vi phạm hành vi bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên chống lại tội phạm tình dục.

Người đàn ông 24 tuổi, có tên và hình ảnh được cơ quan chức năng công bố hôm thứ ba, đã xuất hiện trước công chúng vào đầu ngày thứ tư khi hắn ta bị chuyển đến công tố từ một đơn vị giam giữ tại đồn cảnh sát Jongno ở trung tâm Seoul.

"Tôi thực sự xin lỗi tất cả những người đã chịu tổn hại vì tôi, bao gồm cả Chủ tịch Sohn Suk-hee, Thị trưởng Yoon Jang-hyeon và nhà báo Kim Woong," Cho, người đang đeo áo bảo vệ cổ và băng bó.

Vẫn chưa biết lý do tại sao anh ta đề cập đến tên của ba người đàn ông trên. Sohn là chủ tịch của đài truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC và Yoon là cựu thị trưởng của thành phố Gwangju phía tây nam.

Tuy nhiên, người này không trả lời các câu hỏi về việc liệu ông có thừa nhận các cáo buộc hay không và liệu ông có cảm thấy hối hận về hành động bị cáo buộc của mình hay không.

Bên ngoài đồn cảnh sát, một số người hét vào mặt anh ta, bảo anh ta phải chịu đau đớn và kêu gọi các nhà chức trách đưa ra hình phạt pháp lý nặng nhất có thể.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기