Đời sống Xã hội

Bệnh viện ID được chọn là thành viên tốt nhất của Hiệp hội Y khoa Seoul trong 5 năm liên tiếp

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:20 27-05-2020
Theo Bệnh viện ID vào ngày 27/5, Hội đồng thành phố Seoul đã công nhận bệnh viện ID là bệnh viện giỏi nhất ở tuyến đầu trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid19. Đây là năm thứ 5 năm liên tiếp kể từ năm 2015 bệnh viện ID đạt được danh hiệu này.

Trên thực tế, Bệnh viện ID đã vận hành một hệ thống kiểm dịch ngay từ tháng 1 khi nguy cơ lây lan Covid19 được phát hiện. Cửa chính của bệnh viện đã được niêm phong và những người đến bệnh viện chỉ có thể đi vào bằng 1 lối riêng biệt sau khi trả lời phiếu câu hỏi, đo nhiệt độ cơ thể, sử dụng chất khử trùng tay và đeo khẩu trang.

Quy trình này được áp dụng ở tất cả các phòng khám của bệnh viện như Phòng phẫu thuật thẩm mỹ ID, Phòng khám nha khoa ID, Phòng khám Da liễu ID cũng như ở tất cả các chi nhánh chẳng hạn như Nha khoa ID ở Nowon và chi nhánh ở Munjeong..

Các y bác sĩ của bệnh viện cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện khác nhau nhằm chung tay ngăn chặn sự lây lan của Covid19.

Giám đốc điều hành Park Sang-hoon của Bệnh viện ID tháng trước đã quyên tặng 10 triệu KRW cho Good Neighbor, một tổ chức phi chính phủ và phát triển quốc tế, sau khi tình hình Covid19 bùng phát tại khu vực TK (Daegu · Gyeongbuk) vào tháng 3. Ông tiết lộ rằng rằng số tiền này sẽ được sử dụng cho trẻ em từ các nhóm dễ bị tổn thương như trẻ em trong gia đình có thu nhập thấp.

Giám đốc phẫu thuật thẩm mỹ ID Seo Young-tae cũng đã xung phong làm việc tình nguyện ở Phòng khám sàng lọc Drive-thru được đặt trong Khu liên hợp thể thao Jamsil.

Một quan chức của Bệnh viện ID cho biết "Bệnh viện ID sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn sự lây lan của Covid19 cũng như khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực mà dịch bệnh gây ra theo đúng các chính sách của chính phủ."

Toàn cảnh bệnh viện ID [Ảnh=Bệnh viện ID cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기