Đời sống Xã hội

Xưởng đóng tàu Daewoo Hàn Quốc nhận được đơn đặt hàng sà lan LNG trị giá 748,8 triệu đô la từ khách hàng Nga

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:36 08-06-2020

[Ảnh = Daewoo Ship Engineering & Marine Engineering]


Daewoo Ship Engineering & Marine Engineering đã ký kết thành công một đơn đặt hàng trị giá khoảng 901,3 tỷ won (748,8 triệu USD) từ một khách hàng tại Nga để xây dựng hai xà lan khí đốt hóa lỏng sẽ đóng vai trò là điểm dừng trung gian để cung cấp khí đốt tự nhiên được sản xuất ở Bắc Băng Dương cho châu Âu và châu Á.

Sà lan LNG là một thiết bị đầu cuối LNG trôi nổi trên biển, tiếp nhận và lưu trữ LNG từ các tàu sân bay LNG phá băng trên biển và dỡ nó vào các tàu sân bay LNG thông thường. Nhà đóng tàu cho biết hai xà lan LNG sẽ khởi hành đến khu vực Murmansk và Kamchatka ở Nga vào cuối năm 2022. Thỏa thuận sà lan LNG bao gồm hai tàu tùy chọn.

Nhà máy đóng tàu Daewoo hiện có khả năng đóng tàu đặc biệt liên quan đến LNG như các đơn vị lưu trữ và hồi quy nổi LNG (FSRU), cũng như các đơn vị lưu trữ và giảm tải sản xuất nổi (FPSO). Đơn đặt hàng tích lũy của Daewoo cho đến nay tính theo năm 2020 ở mức 1,43 tỷ đô la.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기