DU LỊCH

Asiana sử dụng A380 mới cho chuyến bay du lịch ngắm cảnh không hạ cánh để giúp giảm căng thẳng COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:30 28-09-2020

[Ảnh = Asiana Airlines]


Trong nỗ lực cung cấp trải nghiệm tương tự như trên các chuyến bay quốc tế cho du khách thường xuyên ở nước ngoài do đại dịch COVID-19, hãng hàng không quốc tế lớn thứ hai của Hàn Quốc Asiana Airlines sẽ sử dụng chiếc máy bay Airbus A380, được mệnh danh là "khách sạn của bầu trời", để thực hiện các chuyến bay ngắm cảnh không hạ cánh.

Các chuyến bay ngắm cảnh không hạ cánh đã được áp dụng ở nhiều quốc gia để giảm bớt căng thẳng cho du khách, những người đang thất vọng vì đại dịch buộc nhiều quốc gia phải điều chỉnh lượng du khách ra vào. Vào đầu tháng 9, 120 vé cho sự kiện một lần bay qua đảo Jeju nghỉ mát phía nam của Hàn Quốc đã được bán hết trong vòng 4 phút tại Đài Loan.

Asiana cho biết trong một tuyên bố vào ngày 24 tháng 9 rằng các máy bay A380 sẽ được sử dụng cho một sự kiện bay ngắm cảnh vào ngày 24 và 25 tháng 10. Máy bay của khách sạn bầu trời sẽ cất cánh từ Sân bay Quốc tế Incheon, cửa ngõ chính của Hàn Quốc nằm ở phía tây Seoul, để bay qua bốn khu nghỉ mát bao gồm Gangneung, một điểm nóng du lịch nằm trên bờ biển phía đông, Jeju và Pohang, một thành phố cảng phía đông nam.

Chuyến bay ngắm cảnh sẽ là chuyến bay nội địa đầu tiên từng được phân bổ cho các máy bay A380 của Asiana đã bao phủ các đường bay quốc tế đến Thái Lan, Los Angeles, Frankfurt và New York.

Vé cho ghế hạng phổ thông là 200.000 won (170 USD) mỗi chiếc và vé cho ghế hạng thương gia là 305.000 won. Asiana cho biết sẽ chỉ có 310 chỗ trong tổng số 495 chỗ để chở hành khách một cách an toàn trong khi tuân thủ các hướng dẫn kiểm dịch. Hành khách sẽ được cung cấp quà lưu niệm cũng như một bữa ăn trên chuyến bay. Các phiếu giảm giá và phiếu giảm giá cũng sẽ được cung cấp cho các chuyến bay trong tương lai.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기