Đời sống Xã hội

ATOMY - doanh nghiệp dẫn đầu trong kinh doanh on-tact

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:09 06-10-2020
Ủy ban Hội đồng Giám đốc điều hành WFDSA nhấn mạnh vai trò của sự lãnh đạo
Atomy đang là doanh nghiệp dẫn đầu về bán hàng trực tiếp thông qua mô hình kinh doanh tiếp xúc trực tuyến (On-Tact Direct Selling).

Trong Hội đồng Giám đốc điều hành Hiệp hội Bán hàng Trực tiếp Thế giới (WFDSA) được tổ chức trực tuyến gần đây, Atomy đã chia sẻ những kinh nghiệm khắc phục tình trạng bán hàng trực tiếp hiện đang gặp khó khăn đáng kể do COVID-19 cũng như phương hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Tham gia Hội đồng Giám đốc điều hành WFDSA bao gồm hơn 20 giám đốc điều hành từ các công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu như tân Chủ tịch Roger Barnett (Chủ tịch Shaklee), cựu Chủ tịch Magnus Brännström (Giám đốc điều hành Oriflame), Chủ tịch Han-Gill Park (Chủ tịch Atomy), Doug DeVos (cựu chủ tịch Amway), Chủ tịch John Agwunobi (Giám đốc điều hành Herbalife), Joao Paulo Ferreira (CEO của Natura) và Ryan Napierski (Chủ tịch Nu Skin).

Branstrom, cựu Chủ tịch Hội đồng Giám đốc điều hành WFDSA, chủ tọa của hội nghị lần này cho biết “Trong ba năm qua, bán hàng trực tiếp đã có rất nhiều thay đổi và phát triển. Trong bối cảnh của một đại dịch toàn cầu không được dự báo trước, chúng tôi hy vọng rằng WFDSA sẽ tiếp tục tạo ra môi trường bán hàng trực tiếp mới nhờ vào sự dẫn dắt của tân chủ tịch Roger Barnett."

Chủ tịch Roger Barnett cho biết phương châm hoạt động trong tương lai của WFDA đó chính là “Định hình lại hoạt động bán hàng trực tiếp để phù hợp với thời đại kỹ thuật số (Reimage), đổi mới cách nhìn về khái niệm người bán hàng, vai trò của bán hàng trực tiếp trong xã hội và phần thưởng dành cho họ (Reinvent), định nghĩa lại hình ảnh của bán hàng trực tiếp và tác động của việc bán hàng trực tiếp (Redefine) đối với việc tạo ra một nền kinh tế mạnh mẽ và bao trùm."
 

[Ảnh=ATOMY cung cấp]

Tại cuộc họp này, Chủ tịch Atomy Han-gill Park nhấn mạnh vai trò của người lãnh đạo, cho rằng càng phải đối mặt với những tình huống khó khăn như đại dịch thì người lãnh đạo càng phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi. Chủ tịch Park cho thấy Atomy đã đắm chìm trong bán hàng trực tiếp on-tact thông qua một video thực tế ảo trông giống như anh ấy đang leo lên dãy Himalaya. Trên thực tế, Atomy đang thực hiện hoạt động tiếp thị không trực tiếp thành công nhất trong ngành nội địa bằng cách chuyển đổi các sự kiện ngoại tuyến hàng tháng sang trực tuyến. Han-gill Park, chủ tịch của Atomy cho biết, "Khi điều khiển xe hơi, điều quan trọng là phải đi đúng hướng. Trong tình huống bất ngờ như đại dịch, việc thay đổi hướng đi khác hiệu quả hơn so với phương pháp hiện có là cần thiết và điều quan trọng đó là người lãnh đạo phải đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác vào lúc này”.
 

[Ảnh=ATOMY cung cấp]

Atomy đã và đang thay thế Học viện Success Academy, một sự kiện ngoại tuyến đã được tổ chức đồng thời tại 12 địa điểm trên toàn quốc kể từ tháng 7 năm ngoái, với hình thức phát sóng trực tuyến trực tuyến. Đặc biệt, bằng cách liên kết với ứng dụng họp trực tuyến, các thành viên tham gia có thể nhìn thấy hình ảnh sống động của các thành viên khác thông qua màn hình LED lớn trong thời gian thực, tạo không khí tương tự như như một buổi gặp mặt trực tiếp. Ngoài ra, con số 9.000 thành viên vào tháng 7 đã tăng lên 13.000 vào tháng 8 và tháng 9, và mức độ hưởng ứng của các thành viên cũng ngày càng tăng. Thông qua đó, Atomy đang định vị mình như một công ty hàng đầu trong kỷ nguyên bán hàng trực tiếp thông qua mô hình kinh doanh tiếp xúc trực tuyến (On-Tact Direct Selling). Một quan chức của Atomy cho biết "Atomy đã chuẩn bị trước cho kỷ nguyên không tiếp xúc. Việc kinh doanh on-tact (tiếp xúc trực tuyến) của Atomy sẽ là một giải pháp thay thế cho việc bán hàng trực tiếp."

Tại thị trường nước ngoài, Atomy cũng không ngừng phát triển nhanh chóng. Theo Atomy, tổng doanh thu trong nửa đầu năm của 13 công ty con ở nước ngoài không bao gồm Hàn Quốc đạt 290 tỷ KRW, tăng 35% so với năm trước. Nếu cộng thêm doanh thu của công ty con Trung Quốc, bắt đầu hoạt động vào tháng 7, chúng tôi kỳ vọng doanh thu ở nước ngoài sẽ đạt 700 tỷ KRW trong năm nay. Yoo Ji-woo, người đứng đầu công ty con ở Mỹ, chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài của Atomy cho hay “Xu hướng không tiếp xúc (untact) là cơ hội mới của Atomy. Không chỉ ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ, mà tất cả các thành viên Atomy trên toàn thế giới sẽ có thể trải nghiệm thế giới mới của On-Tact Direct Selling.”

Ngoài ra, Atomy quyết định tích cực hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp Bán hàng Trực tiếp Hàn Quốc (KDSA) nhằm lên kế hoạch tổ chức Đại hội Thế giới WFDSA vào năm 2023.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기