Đời sống Xã hội

ATOMY nhận được bằng khen 'Doanh nghiệp CCM xuất sắc' của Chủ tịch Ủy ban Thương mại Công bằng

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:24 13-12-2022
Trải nghiệm của khách hàng được nâng cao nhờ cách thức quản lý lấy khách hàng làm trung tâm
Atomy đã giành được bằng khen từ Chủ tịch Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc.

Tại 'Lễ trao giải cho doanh nghiệp được chứng nhận xuất sắc nhất trong hạng mục CCM năm 2022’ được tổ chức vào ngày 9/12, Atomy đã được chọn là công ty xuất sắc về Quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm (CCM) trong năm 2022 và nhận được bằng khen từ Chủ tịch Ủy ban Thương mại Công bằng.

Atomy đã trở thành 'Doanh nghiệp quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm (CCM) của năm' vì những đóng góp của mình trong việc phát triển và phổ biến hệ thống chứng nhận CCM, cũng như những thành tựu quan trọng trong việc cải thiện phúc lợi và trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua CCM.

Chủ tịch Atomy, ông Park Han-gil cho biết: "Người tiêu dùng là đóng vai trò trung tâm trong quá trình mở rộng ra thế giới của Atomy. Thông qua phương thức quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm, Atomy sẽ tiếp tục phát triển thành một công ty không chỉ đơn thuần là một lựa chọn của người tiêu dùng mà sẽ trở thành doanh nghiệp được người tiêu dùng ủng hộ."

 

Chủ tịch Ủy ban Thương mại Công bằng Han Ki-jung (thứ hai từ trái sang) và Chủ tịch Atomy Park Han-gil (thứ ba từ trái sang) tham dự 'Lễ trao giải thưởng Công ty được Chứng nhận Xuất sắc CCM năm 2022'. [Ảnh=ATOMY]


◆ Hình mẫu cho doanh nghiệp tiếp thị mạng lưới

Vào năm 2021, tại thời điểm Atomy tiếp tục đạt chứng nhận CCM, Hiệp hội Người tiêu dùng Hàn Quốc đã giải thích rằng hoạt động quản lý hướng đến người tiêu dùng của Atomy đang trở thành một hình mẫu cho các doanh nghiệp tiếp thị mạng lưới.

Quan chức của Hiệp hội Người tiêu dùng Hàn Quốc cho biết, "Có thể thấy (Atomy) đang nỗ lực để giảm thiểu các vấn đề và định kiến về các công ty tiếp thị mạng lưới trong quá khứ, đồng thời phấn đấu để quản lý theo định hướng lấy người tiêu dùng làm trung tâm và kinh doanh hướng người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai Atomy sẽ tiếp tục theo đuổi việc nội địa hóa hơn nữa CCM, tập trung vào việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng nói chung hơn là khách hàng doanh nghiệp". 

Vào năm 2019, sau khi lần đầu tiên đạt được chứng nhận CCM trong ngành, hoạt động quản lý hướng đến người tiêu dùng của Atomy đang ngày được tăng cường hơn nữa.

Dưới sự quản lý trực tiếp của Giám đốc Kinh doanh (CCO), nhiều khóa đào tạo đã được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm cho tất cả các giám đốc điều hành và nhân viên, đồng thời thiết lập các định hướng trong tương lai và các kế hoạch trung và dài hạn. Đặc biệt, vào năm 2021, công ty đã tuyên bố tầm nhìn về quản lý lấy khách hàng làm trung tâm ▲ thiết lập bộ quy tắc ứng xử cho giám đốc điều hành và nhân viên nhân viên ▲ tổ chức lại hệ thống Tiếng nói của Khách hàng (VOC) toàn cầu ▲ triển khai hệ thống thanh tra khách hàng (ombudsman system) ▲ mở rộng sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách sử dụng chuyển đổi kỹ thuật số. Thông qua đó, tất cả nhân viên của Atomy đang tích cực thực hành quản lý hướng đến người tiêu dùng và truyền bá phương thức quản lý này ở cả trong nước và quốc tế, chẳng hạn như chuyển giao bí quyết quản lý hướng đến người tiêu dùng cho các công ty đối tác.

◆ Ủng hộ phương thức tiếp thị mạng lưới định lấy người tiêu dùng làm trung tâm

Atomy tự mô tả mình là một công ty tiếp thị mạng lưới lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Với việc được chọn là công ty xuất sắc trong việc quản lý lấy khách hàng làm trung tâm, Atomy đã củng cố vị thế của mình với tư cách là công ty quản lý hướng đến người tiêu dùng hàng đầu trong ngành. Nhóm Atomy CVI (Đổi mới giá trị khách hàng) cho biết: "Atomy là công ty tiếp thị mạng lưới hướng đến người tiêu dùng đầu tiên trên thế giới. Atomy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn vì lợi ích của người tiêu dùng và sự thành công của các thành viên."

Quản lý hướng đến người tiêu dùng của Atomy được phản ánh ngay từ phương châm của công ty.

Phương châm đầu tiên của Atomy, 'Trân trọng tâm hồn', có nghĩa là trong bất kỳ trường hợp nào con người cũng phải có mục đích riêng. Nói cách khác, con người hay người tiêu dùng chính là mục tiêu của Atomy. Bằng chứng về điều này là mục tiêu quản lý của Atomy là 'sự thành công của khách hàng'. Atomy luôn nhấn mạnh rằng 'lý do tồn tại của Atomy là vì lợi ích của người tiêu dùng'. Atomy nhận thức rằng tính bền vững của doanh nghiệp chỉ có được thông qua sự lựa chọn và hưởng ứng của người tiêu dùng. Điều này xuất phát từ triết lý quản lý vững chắc của người sáng lập, Chủ tịch Park Han-gil.

Chủ tịch Park Han-gil giải thích đây là 'triết lý bò sữa'. Quan điểm của triết lý bò sữa là những người chủ trang trại chăm sóc những con bò của họ vì những lợi ích mà họ nhận được từ việc vắt sữa chúng, nhưng những bà mẹ chăm sóc những đứa con của họ vì họ yêu chính những đứa trẻ đó. Nói cách khác, Atomy hướng đến lợi nhuận của người tiêu dùng không phải vì lợi nhuận mà người tiêu dùng sẽ mang lại, mà vì họ trân trọng người tiêu dùng.

◆ Quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm của Atomy tiếp tục được mở rộng ra nước ngoài

Quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm của Atomy cũng đang truyền bá rộng rãi đến các công ty con ở nước ngoài.

Tháng 2 vừa qua, công ty con của Atomy tại Nhật Bản đã nhận được chứng nhận liên tục 'Quản lý hướng tới người tiêu dùng' do Văn phòng người tiêu dùng Nhật Bản quản lý. 'Quản lý hướng tới người tiêu dùng' tại Nhật Bản là một thuật ngữ đề cập đến việc 'quản lý tạo ra giá trị cùng với người tiêu dùng và cải thiện giá trị xã hội', theo đó chứng nhận này cũng tương đương với 'quản lý lấy người tiêu dùng làm trung tâm' của Hàn Quốc. Atomy Nhật Bản cũng là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành tiếp thị mạng lưới ở Nhật Bản nhận được chứng nhận 'quản lý hướng đến người tiêu dùng'.

Park Han-bit, người đứng đầu văn phòng Atomy Nhật Bản, cho biết: "Ở Nhật Bản, Atomy cũng đang dẫn đầu hoạt động tiếp thị mạng lưới hướng đến người tiêu dùng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vượt qua ranh giới của Hàn Quốc và Nhật Bản, cách tiếp thị mạng lưới lấy khách hàng làm trung tâm của Atomy sẽ tiếp tục còn có nhiều cơ hội phát triển ra toàn cầu."

Atomy chia sẻ VOC của tất cả các công ty con để mở rộng quản lý hướng đến người tiêu dùng cho các công ty con ở nước ngoài và vận hành hệ thống phản hồi khách hàng 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm thông qua việc giới thiệu một chatbot. Ngoài ra, mỗi công ty chi nhánh đều vận hành các trang mạng xã hội bao gồm YouTube, Instagram, Kakao và blog để mở rộng các kênh thu thập ý kiến ​​​​từ người tiêu dùng và thành viên, đồng thời tích cực phản ánh ý kiến ​​​​của người tiêu dùng trong hoạt động của công ty và lập kế hoạch sản phẩm.

Do Kyung-hee, CCO của Atomy cho biết: "Trọng tâm của quản lý bền vững chính là lợi ích của người tiêu dùng. Việc quản lý hướng tới người tiêu dùng của Atomy sẽ được mở rộng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở tất cả các công ty con ở nước ngoài."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기