Đời sống Xã hội

WINNER Mino phát hành full solo album thứ 2 vào ngày 30/10

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:34 16-10-2020
YG đã đưa tin chính thức thông báo về việc Mino sẽ comeback vào ngày 30/10.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

Theo đó, solo album thứ hai của Song Mino mang tên 'TAKE' sẽ được trình làng vào ngày 30/10 tới. Đây là lần trở lại chính thức kể từ album solo debut “XX” vào hai năm trước, album đã được phát hành vào tháng 11 năm 2018.

Với màn solo debut, Mino đã quét sạch toàn bộ vị trí số 1 tại các bảng xếp hạng âm nhạc hàng tuần với ca khúc chủ đề “FIANCÉ” chứng minh khả năng của cậu ấy với vai trò là một nghệ sĩ solo. Từ bài hát chủ đề đến những ca khúc b-side đều được chính nam rapper sáng tác, và chất lượng album đã được các fan từ mọi thể loại công nhận.

Mino hiện đang tích cực tham gia các show giải trí, các chương trình truyền hình cùng với lịch trình comeback sắp tới. Nam rapper cũng là một trong những thành viên cố định trên “Tân Tây Du Kí Mùa 8” của đài tvN, chương trình được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 9/10, và sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo trong chương trình “Sing Again” của JTBC được lên sóng vào tháng 11 tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기