THẾ GIỚI

​Disney's StudioLAB đồng ý sử dụng OLED của LG Display làm màn hình cho các nhà làm phim

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:35 26-10-2020

[Ảnh = LG]


StudioLAB sẽ sử dụng công nghệ đi-ốt phát sáng hữu cơ (OLED) làm màn hình chuyên nghiệp cho các nhà làm phim dưới sự hợp tác ba năm với LG Display, một nhà sản xuất màn hình phẳng lớn ở Hàn Quốc. Công nghệ màn hình OLED sẽ được kết hợp với nội dung do Walt Disney Studios, một xưởng phim và giải trí của Mỹ sản xuất.

StudioLAB khám phá và giới thiệu các công nghệ tiên tiến. LG Display cho biết trong một tuyên bố vào ngày 21 tháng 10 rằng họ sẽ làm việc với StudioLAB trong nhiều dự án khác nhau để trang bị cho các nhà làm phim những công cụ sản xuất mới và cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và tương tác tốt.

"Sự hợp tác này mở ra một khía cạnh hoàn toàn mới về các khả năng trong tương lai và cho phép chúng tôi đẩy nhanh sự đổi mới mà chúng tôi cần để nhanh chóng phát triển và thử nghiệm các loại trải nghiệm mới", Giám đốc đối tác đổi mới của StudioLAB, Matthew Deuel cho biết, đồng thời cho biết thêm hai công ty đã làm việc trên "một số dự án rất thú vị."

LG Display cho biết Marvel Studios đã sử dụng công nghệ OLED, đã triển khai các OLED 88 inch 8K tại các địa điểm để sử dụng trong quá trình đánh giá hiệu ứng hình ảnh theo từng tập và hoàn thiện màu sắc. "Bộ sản phẩm OLED cung cấp cho chúng tôi chất lượng hình ảnh mà chúng tôi cần để đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất có thể cho các nhà làm phim và người hâm mộ của chúng tôi", Eddie Drake, người đứng đầu công nghệ của Marvel Studios cho biết.

Drake nói: "Cho dù chúng tôi đang đánh giá độ tương phản và độ chính xác của màu sắc hay thử nghiệm góc nhìn, màn hình OLED đã chứng minh tại sao chất lượng hình ảnh vượt trội của chúng và chúng tôi mong muốn được xem công nghệ OLED tiến bộ như thế nào trong nhiều năm tới" .

LG Display cung cấp màn hình OLED với hệ thống âm thanh trực tiếp từ màn hình. "Quan hệ đối tác đổi mới mới này nhắc lại cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp khả năng hiển thị tốt nhất cho các nhà làm phim và nhà công nghệ tuyệt vời của Disney và sự cống hiến của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm xem lý tưởng về các nhân vật và thế giới yêu quý của họ", Giám đốc kinh doanh TV của LG Display, Oh Chang-ho cho biết.

Oh nói: “Chúng tôi hy vọng mối quan hệ đối tác đổi mới này sẽ giúp giới thiệu những phẩm chất đặc biệt của OLED cho người sáng tạo nội dung và người tiêu dùng trên khắp thế giới, mang lại trải nghiệm mạnh mẽ đồng thời đẩy công nghệ OLED lên một tầm cao mới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기