Giải trí

​Các nghệ sĩ Big Hit hợp tác với ca sĩ quá cố Shin Hae-chul bằng AI và ảnh ba chiều

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:15 03-12-2020

[Shin Hae-chul's Facebook]


Các nghệ sĩ của Big Hit Entertainment bao gồm BTS và TXT sẽ tham gia một sự kiện đặc biệt để tưởng nhớ Shin Hae-chul trong buổi biểu diễn chung vào đêm Giao thừa. Ca sĩ quá cố, được biết đến với vai trò tiên phong trong dòng nhạc rock thử nghiệm của Hàn Quốc, sẽ được tái hiện lại trên sân khấu bằng công nghệ hình ảnh ba chiều và trí tuệ nhân tạo.

Big Hit cho biết trong một tuyên bố vào ngày 2 tháng 12 rằng các nghệ sĩ sẽ biểu diễn các phiên bản khác nhau của các bài hát hit của Shin, bao gồm một ca khúc chưa được phát hành tại buổi hòa nhạc "NEW YEAR'S EVE LIVE" vào ngày 31 tháng 12. Công ty vẫn chưa cho biết sự kiện này sẽ trực tuyến hay không.

Tổ chức này cho biết, buổi biểu diễn đặc biệt nhằm an ủi những người đã trải qua năm 2020 đầy mệt mỏi. "Màn trình diễn dành riêng cho Shin Hae-chul, người đàn ông không sợ thử thách và không chịu nghĩ theo cách của những người khác."

Shin, sinh năm 1968, nổi tiếng nhờ âm nhạc và lời nói truyền cảm hứng và hỗ trợ thế hệ trẻ. Người hâm mộ bị quyến rũ bởi sự hiện diện lôi cuốn của anh ấy đã đặt cho anh ấy những biệt danh như triết gia ca hát. Hình tượng mang tính biểu tượng truyền cảm hứng cho nhiều nhạc sĩ trẻ thuộc nhiều thể loại khác nhau đã qua đời vào năm 2014.

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp thông qua WeVerse, một nền tảng truyền thông xã hội do Big Hit điều hành.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기