Giải trí

Siêu mẫu kỹ thuật số Shudu hợp tác với người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ảo ở Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:21 26-01-2021

[Ảnh = Studio X]


Shudu, một siêu mẫu kỹ thuật số được tạo ra bởi một cựu nhiếp ảnh gia thời trang người Anh, sẽ hợp tác với Rozy, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ảo ở Hàn Quốc. Một hình ảnh cho thấy họ cùng nhau đã được đăng tải trên tài khoản Instagram của Rozy, báo trước công việc chung của họ.

Sidus Studio X, một công ty con kinh doanh người có ảnh hưởng ảo của Locus, một nhà sáng tạo nội dung lớn ở Hàn Quốc, cho biết vào ngày 25 tháng 1 rằng Rozy và Shudu sẽ hợp tác cùng nhau trong lần hợp tác đầu tiên. Thông tin chi tiết không được đưa ra. Rozy là một nhân vật kỹ thuật số với khoảng 12.000 người theo dõi.

Sidus Studio X, công ty đã tạo ra Rozy, có kế hoạch thực hiện các chuyển động của một mô hình thông qua video ngoài hình ảnh dựa trên công nghệ 3D. "Có rất nhiều nhu cầu trong ngành giải trí muốn sử dụng những người có ảnh hưởng ảo để kinh doanh", công ty cho biết thêm rằng họ vẫn chưa quyết định về một mô hình kinh doanh cụ thể.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기