Đời sống Xã hội

​TV QLED Neo của Samsung giới thiệu công nghệ mới nhất của AMD để tăng cường chức năng chơi game

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:16 15-02-2021

[Ảnh = Samsung]


Neo QLED, một mẫu TV Samsung mới cho phép game thủ thưởng thức trường nhìn rộng hơn và nhanh chóng theo dõi và điều chỉnh các khía cạnh quan trọng của trò chơi, được trang bị phiên bản mới nhất của FreeSync, một công nghệ đồng bộ hóa thích ứng được phát triển bởi Advanced Micro Devices, hãng bán dẫn của Mỹ Công ty.

Samsung cho biết họ sẽ giới thiệu FreeSync Premium Pro của AMD trong toàn bộ dòng TV Neo QLED để tăng cường đáng kể các chức năng trò chơi.

"Trải nghiệm chơi game với chất lượng hình ảnh tốt hơn, màn hình lớn sẽ trở nên quan trọng hơn, Samsung sẽ dẫn đầu trải nghiệm chơi game theo định hướng TV", trưởng nhóm chiến lược tiếp thị video của Samsung, Sung Il-kyung cho biết trong một tuyên bố phát hành ngày 14/2.

FreeSync, một công nghệ được tìm thấy trên màn hình chơi game, máy tính xách tay và TV để giúp chống độ trễ đầu vào, hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi, nhằm tránh hiện tượng xé hình và giảm hiện tượng giật hình do lệch giữa tốc độ làm mới của màn hình và tốc độ khung hình của nội dung. FreeSync Premium Pro có chức năng dải động cao cho các video trò chơi mượt mà với độ nét cao.

TV 8K và 4K của Neo QLED được trang bị công nghệ hiển thị mới, nguồn sáng mới và bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ. Neo QLED tăng thang đo độ sáng để làm cho vùng tối tối hơn và vùng sáng sáng hơn. Samsung đã sử dụng một nguồn sáng mới có tên Quantum Mini LED. Thay vì sử dụng một thấu kính để phân tán ánh sáng và một gói để cố định đèn LED tại chỗ, các microlayer mỏng được lấp đầy bằng nhiều đèn LED hơn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기