Đời sống Xã hội

SK Telecom tham gia phát triển các dịch vụ phân tích video dựa trên AI

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:25 17-02-2021

[Ảnh = SK Telecom Co.,]


SK Telecom Co., nhà mạng di động lớn nhất của Hàn Quốc, hôm thứ Tư cho biết họ đã hợp tác với công ty con bảo mật ADT Caps Co. và công ty giải pháp quản lý video địa phương Innodep Inc. để phát triển các dịch vụ phân tích video dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).

Theo một thỏa thuận, ba công ty sẽ phát triển các dịch vụ này để quản lý hiệu quả các hệ thống giám sát video tại thị trường địa phương đang phát triển trong khu vực tư nhân và công cộng.

Nhà cung cấp dịch vụ di động cho biết họ sẽ tối ưu hóa các thuật toán và chất bán dẫn AI để phân tích video và sử dụng nền tảng quản lý video của Innodep và chuyên môn bảo mật của ADT Caps để phát triển dịch vụ.

Ba công ty có kế hoạch phát triển các dịch vụ an ninh thời gian thực cho an toàn công cộng cũng như cho các cơ sở công nghiệp, đồng thời hợp tác trong các dự án thành phố thông minh trong và ngoài nước.

SK Telecom cho biết họ nhằm mục đích giải quyết các vấn đề trong hệ thống phân tích video hiện có, chẳng hạn như cảnh báo sai và giúp khắc phục những hạn chế của quản lý bảo mật video trực tiếp.

Động thái này diễn ra sau khi SK Telecom ra mắt chất bán dẫn được thiết kế đặc biệt cho các tác vụ AI vào năm ngoái.

Hãng di động gần đây đã tăng cường tập trung vào các dịch vụ AI và phát hành vào đầu tuần này tai nghe không dây hỗ trợ AI.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기