Đời sống Xã hội

Samsung ra mắt kiosk có lớp phủ chống vi khuẩn với giải pháp đặt hàng thông minh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:29 18-02-2021

[Ảnh = Samsung Electronics]


Một kiosk áp dụng giải pháp đặt hàng thông minh không tiếp xúc do Samsung Electronics phát triển sẽ ra mắt tại Hàn Quốc. Đây là một sản phẩm tất cả trong một cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và thanh toán. Công nghệ phủ chống vi khuẩn của Samsung đã được áp dụng và người quản lý có thể quản lý các kiosk tại các cửa hàng khác trong thời gian thực thông qua chức năng quản lý từ xa.

Samsung sẽ bán kiosk của mình ở châu Á và Australia trong nửa đầu năm nay bằng cách thiết lập quan hệ đối tác với Fiserv, một nhà cung cấp công nghệ dịch vụ tài chính của Mỹ. Dựa trên hệ thống trên chip hiệu suất cao, việc quản lý nội dung và thanh toán có thể được thực hiện mà không cần PC riêng. Sản phẩm được trang bị đầu đọc thẻ, máy in hóa đơn, máy quét QR và mã vạch, Wi-Fi và hệ thống liên lạc trường gần.

Người đứng đầu bộ phận kinh doanh màn hình trực quan của Samsung, Ha Hye-seung cho biết trong một tuyên bố vào ngày 17 tháng 2. “Các kiosk của Samsung là giải pháp thanh toán đặt hàng không gặp mặt được tối ưu hóa cho các xu hướng gần đây coi trọng vệ sinh và an toàn và đi đầu trong việc thành lập các cửa hàng theo kiểu tương lai. "

Các kiosk của Samsung sẽ được phát hành với ba loại - bàn, chân đế và treo tường - có thể được sử dụng để phù hợp với nhiều môi trường cửa hàng khác nhau. Loại bàn có thể được đặt tại quầy hoặc bàn mà không cần xây dựng thêm trong khi loại chân đế có thể được lắp đặt ở bất kỳ đâu trong cửa hàng bằng cách sử dụng giá đỡ sàn có thể tháo rời.

Màn hình cảm ứng được phủ kẽm pyrithione (ZnP) đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt có tác dụng kháng khuẩn đến 99,99%. Samsung cho biết công nghệ lớp phủ chống vi khuẩn của họ đã vượt qua bài kiểm tra độc tính đối với con người bởi Phòng thí nghiệm bảo hành an toàn của Cơ quan Tiêu chuẩn An toàn Hoa Kỳ, một cơ quan tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ.

Do đại dịch COVID-19, nhiều vật liệu khác nhau đã được phát triển để cản trở sự phát triển và lây lan của vi sinh vật. Màng và vật liệu kháng khuẩn được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc cho cabin thang máy, tay nắm cửa và những nơi dễ bị truyền nhiễm khác.

Samsung đã áp dụng giải pháp bảo mật đa tầng để bảo vệ phần cứng, nền tảng thanh toán và ứng dụng khỏi bị hack. Một hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên Linux cung cấp nhiều khả năng tương thích và hỗ trợ các công nghệ chuẩn web để giúp các nhà phát triển phát triển các ứng dụng phần mềm khác nhau.

Ngày càng nhiều nhà khai thác cửa hàng ở Hàn Quốc áp dụng kiosk kỹ thuật số tự động có khả năng nhận đơn đặt hàng và thực hiện giao dịch thẻ tín dụng để giảm chi phí. Nhân viên kỹ thuật số có thể nhận các đơn đặt hàng được chỉ định, giảm thiểu sai sót của con người và nâng cấp chất lượng dịch vụ. Dữ liệu được thu thập bởi các kiosk kỹ thuật số có thể được sử dụng để tiếp thị và nghiên cứu sở thích của người tiêu dùng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기