Đời sống Xã hội

SK C&C đồng ý kết hợp nền tảng kỹ thuật số với Google Cloud cho SaaS

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:54 24-02-2021

[Gettyimages Bank]


Google Cloud sẽ được kết hợp với Multiverse, một nền tảng kỹ thuật số tích hợp được phát triển bởi SK C&C, bộ phận công nghệ thông tin của Tập đoàn SK của Hàn Quốc để tham gia vào thị trường dịch vụ SaaS.

Điện toán đám mây là khả năng cung cấp tài nguyên hệ thống máy tính theo yêu cầu và làm cho các trung tâm dữ liệu có sẵn cho nhiều người dùng qua internet. SaaS là ​​một mô hình phân phối phần mềm trong đó một ứng dụng phần mềm dựa trên đám mây được cấp phép cho người dùng. Các nhà cung cấp SaaS cung cấp và duy trì các ứng dụng của họ qua internet. Nhiều người dùng có thể có quyền truy cập vào cùng một phần mềm và người dùng không phải lo lắng về việc bảo trì máy chủ.

Google Cloud Korea và SK C&C sẽ làm việc với các công ty trong và ngoài nước để thương mại hóa SaaS với một mô hình bắt nguồn từ quá trình thúc đẩy sự đổi mới kỹ thuật số của khách hàng trong nước dựa trên Multiverse. Họ sẽ thành lập một phòng thí nghiệm chung cho hoạt động kinh doanh hàng đầu kỹ thuật số và kết hợp các nền tảng kỹ thuật số của họ.

"Tôi rất vui vì SK C&C và các đối tác của họ sẽ sử dụng công nghệ đặt xung nhịp của Google Cloud để tạo ra một mô hình có thể được ngành công nghiệp sử dụng và giới thiệu nó với thị trường toàn cầu", người đứng đầu Google Cloud Hàn Quốc Choi Ki-young cho biết.

Là những lĩnh vực ưu tiên, hai công ty đã chọn phân tích khách hàng trong lĩnh vực phân phối, cảm nhận thị trường trong lĩnh vực tài chính, nền tảng phát triển thuốc mới và AI y tế, đảm bảo chất lượng bán hàng để ngăn chặn tình trạng bán hàng không đầy đủ trong lĩnh vực tài chính và cố vấn lĩnh vực bảo hiểm. Trong lĩnh vực sản xuất, họ sẽ xem xét các giải pháp phần tử nhà máy thông minh đã được chứng minh là có thể giảm chi phí và cải thiện năng suất.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기