Đời sống Xã hội

Chuỗi cửa hàng bách hóa Hyundai sẵn sàng mở cửa hàng thân thiện với thiên nhiên trong tương lai

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:14 24-02-2021

[Ảnh = Hyundai Department Store]


Hyundai Department Store, một chuỗi cửa hàng bách hóa lớn tại Hàn Quốc, đã xây dựng cửa hàng bách hóa tương lai thân thiện với thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc áp dụng khái niệm chữa bệnh thông qua mua sắm để cung cấp trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng. Cửa hàng này có nội thất và không gian thân thiện với thiên nhiên cũng như môi trường mua sắm an toàn để ngăn ngừa nhiễm COVID-19.

Hyundai Seoul sẽ khai trương vào ngày 26 tháng 2 tại Yeouido, một khu ngân hàng tài chính và đầu tư trên đảo ở Seoul, với khái niệm về chủ nghĩa tự nhiên, tăng đáng kể không gian cho khách hàng thư giãn và chữa bệnh. Trong tổng diện tích, 49% được trang trí với cảnh quan trong nhà hoặc các khu vực nghỉ ngơi thông qua thiết kế không gian sáng tạo, bố cục và quản lý cửa hàng để nâng cao sự tiện lợi khi mua sắm.

Giám đốc điều hành Kim Hyung-jong cho biết: “Chúng tôi sẽ phát triển The Hyundai Seoul như một dấu mốc về phong cách sống tiêu biểu ở Seoul bằng cách giới thiệu những nội dung độc đáo và sáng tạo. "Chúng tôi sẽ thiết lập mình như một hình mẫu mới cho các cửa hàng bách hóa trong tương lai, nơi cung cấp những trải nghiệm mua sắm mới và giá trị cuộc sống tương lai mà trước đây chưa từng có."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기