Kinh tế Chính trị

Naver và Korean Air hợp tác liên kết các dịch vụ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:55 26-02-2021

[Ảnh = Korean Air]


Nhà điều hành cổng thông tin điện tử hàng đầu của Hàn Quốc Naver và Korean Air đã bắt tay với nhau để liên kết các dịch vụ của họ nhằm mang lại sự tiện lợi và giải trí đa dạng cho khách hàng. Naver sẽ sử dụng các công nghệ và nền tảng dựa trên trí tuệ nhân tạo để giúp khách hàng đặt vé, làm thủ tục và lên máy bay.

Naver cho biết trong một tuyên bố rằng công ty đã ký một biên bản ghi nhớ vào ngày 24 tháng 2 với Korean Air để liên kết các dịch vụ và nền tảng. "Chúng tôi sẽ có thể cung cấp một hình thức khả dụng mới bằng cách kết nối nhiều loại dịch vụ bao gồm thanh toán thông minh và Papago, một bản dịch dựa trên AI, với lĩnh vực dịch vụ trên chuyến bay".

Gã khổng lồ dịch vụ web cho biết khách hàng sẽ có thể đặt vé thông qua nền tảng cổng thông tin điện tử của Naver bằng cách sử dụng Naver Pay, một dịch vụ ví kỹ thuật số. Naver sẽ cung cấp nội dung như webtoon, còn được gọi là webcomics, thông qua dịch vụ giải trí trên chuyến bay của hãng hàng không quốc gia.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기