Giải trí

BLACKPINK trở thành nghệ sĩ có lượt theo dõi kênh YouTube 'khủng' nhất thế giới

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:01 10-09-2021
Đạt 65,2 triệu…Lượng người đăng ký tăng chóng mặt khi phát hành ca khúc solo của Lisa Leo lên vị trí thứ nhất chỉ sau 5 năm...Blackpink "Khoảnh khắc kỳ diệu do người hâm mộ tạo ra"
Nhóm BLACKPINK đã vượt qua ngôi sao nhạc pop Justin Bieber để trở thành kênh YouTube co ô lượng người đăng ký nhiều nhất thế giới.

Theo YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã đạt 65,2 triệu người đăng ký vào lúc 2:42 chiều ngày 10 và trở thành kênh nghệ sĩ số một thế giới.

Theo đó, BLACKPINK đã chính thức vượt qua Justin Bieber (65,1 triệu người), người đã giữ vững ngôi vị này trong hai năm và một tháng.

 

[Ảnh=Chụp màn hình Youtube]


Vào ngày 29/9 năm ngoái, BLACKPINK đã leo lên vị trí thứ 2 và chỉ sau khoảng một năm sau nhóm đã thanh công chinh phục ngôi vị số một. Điều này cũng đồng nghĩa với việc BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc đứng đầu Youtube chỉ sau 5 năm 3 tháng kể từ khi thành lập kênh Youtube.

Sau khi mở kênh YouTube vào ngày 28 tháng 6 năm 2016, Blackpink đã dần trở nên nổi tiếng trên YouTube và mở rộng fandom của mình. Đặc biệt, vào khoảng thời gian phát hành album dài đầu tiên 'How You Like That' vào tháng 6 năm ngoái, số lượng người đăng ký đã tăng nhanh.

Một bài hát phát hành trước khác là "Ice Cream", bản phát hành chính thức của album dài đầu tiên "The Album", và việc phát hành đĩa đơn solo của Rosé và Lisa, lượng người đăng ký đã tăng lên con số hàng triệu mỗi khi bài hát mới được phát hành.

 

[MV solo của Lisa]

Vào ngày này, khi đĩa đơn solo đầu tiên của Lisa 'LALISA' được phát hành, số lượng người đăng ký lại một lần nữa bùng nổ.

Vào tháng 7/2020, BLACKPINK đã vượt qua Ariana Grande để trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên và thứ năm trên thế giới, trở thành ca sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên lọt vào 'Top 5' về số lượng người đăng ký. Kể từ đó, họ lần lượt đánh bại Eminum, Ed Sheeran, DJ Marshmallow và nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với Bieber.

Vào tháng 4 năm nay, BLACKPINK trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên đạt 60 triệu người đăng ký YouTube. Bieber đạt 60 triệu trong khoảng 11 năm, nhưng Blackpink đã đạt được con số đó chỉ sau 5 năm.

Những nội dung như video ca nhạc mà BLACKPINK trình bày trên YouTube rất phổ biến nhờ các sản phẩm đầy màu sắc và gợi cảm. Nó đã được ca ngợi vì đã tạo ra sức mạnh tổng hợp bùng nổ bằng cách kết hợp âm nhạc, thời trang và hiệu suất nói chung.

Các nội dung cá nhân cũng tiếp tục tăng trưởng chóng mặt.

Video âm nhạc cho 'DDU-DU DDU-DU', ca khúc chủ đề của mini-album đầu tiên 'SQUARE UP' phát hành năm 2018, lần đầu tiên vượt 1,6 tỷ lượt xem trong một nhóm nhạc K-pop, trong khi 'Kill This Love "có 1,3 tỷ lượt xem và" Boombaya "có 1,2 tỷ lượt xem," As If It's Your Last "đang thu về 1 tỷ lượt xem.

MV cho ca khúc chủ đề solo single 'Lalisa' của Lisa cũng thu về 10 triệu lượt xem trong vòng 90 phút kể từ khi phát hành lúc 1 giờ chiều hôm nay (10/9).

Có 29 video đạt hơn 100 triệu lượt xem. Phía YG Entertainment cho biết “Hiện tại, số lượt xem tích lũy của các video trên YouTube đã gần đạt đến con số tượng trưng là 20 tỷ lượt xem”.

YG Entertainment cũng giải thích thêm, "Số lượng người đăng ký YouTube không chỉ đơn giản là sự tò mò về nội dung hoặc xem một lần, mà là bằng chứng về sự quan tâm và yêu thích đều đặn của những người hâm mộ trung thành."

Sau khi biết được thông tin này, 4 cô gái của nhóm BLACKPINK đã bày tỏ niềm vui mừng "Thật không thể tin được. Đó là khoảnh khắc kỳ diệu mà Blink (tên của những người hâm mộ BLACKPINK) đã tạo ra. Chúng tôi muốn dành vinh quang cho những người hâm mộ trên toàn thế giới, những người luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi".

BLACKPINK cũng nói thêm, "Vì đó là thành quả của chúng tôi với người hâm mộ, tôi hy vọng Blink có thể tận hưởng niềm vui này. Chúng tôi sẽ tiếp tục trở thành một nghệ sĩ cung cấp năng lượng tích cực thông qua âm nhạc và video hay."

 

Nhom nhạc BLACKPINK. [Ảnh=YG Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기