Đời sống Xã hội

Music Video mới của TWICE ‘Dance The Night Away’.. biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:27 12-07-2018
'Dance the Night Away' là ca khúc chủ đề nằm trong album đặc biệt ‘Summer Nights’

Music Video ‘Dance The Night Away’ của TWICE vừa ra mắt chưa đầy 24h đã đạt được hơn 20 triệu view và mang về cho Twice thành tích ‘All-kill’ trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Bên cạnh phần âm nhạc tươi vui, bắt tai, MV của ‘Dance the Night Away’ gây ấn tượng với khán giả hình ảnh nắng vàng, biển xanh, cát trắng tươi đẹp của mùa hè rực lửa. Ca khúc ‘Dance the Night Away’ với tiết tấu sôi động, bắt tai, cùng MV tươi mới, tràn đầy năng lượng tiếp tục làm người hâm mộ mãn nhãn.
 

[Ảnh = Twice ]


Đây là một ca khúc up-tempo pop mang hơi hướng EDM vui tươi với phần lời lạc quan, yêu đời. Ca khúc được chấp bút bởi nam ca sĩ Wheesung - người từng viết lời cho những sản phẩm của Orange Caramel, ‘Heaven’ của Ailee, ‘I Go Crazy Because of You’ của T-ara,...

Album đặc biệt ‘Summer Nights’ bao gồm 3 ca khúc mới ‘Dance the Night Away’, ‘Shot Thru the Heart’ và ‘Chillax’ bên cạnh các sản phẩm trước đó của nhóm như ‘What Is Love?’, ‘Sweet Talker’, ‘Ho!’, ‘Dejavu’, ‘Say Yes’ và ‘Stuck’.



[You Tube Channel = jypentertainment]
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기