Đời sống Xã hội

​Seungri tiếp tục ra mắt MV thứ 2 ‘Where R U From’ trong album ‘The Great Seungri’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:22 27-07-2018
“WARNING! - do not ever expect anything” là lời gởi gắm của Seungri dành cho fan K-pop
Vừa trở lại với MV ‘1,2,3!’ và album The Great Seungri, hôm nay thành viên em út của BIGBANG đã tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc thứ 2 mang tên ‘Where R U From’ song ca cùng hậu bối Mino của WINNER.

[Video = Youtube Channel BIGBANG]

Sau một tuần tung ra MV ‘1,2,3!’ đến nay đã có gần 5,4 triệu lượt view và 480 ngàn like giúp Seungri vươn lên hạng 2 trên Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam của tháng 7 năm 2018. Tuy nhiên, có lẽ thông số này vẫn chưa đáp ứng được đúng như mong đợi của Ekip sản xuất, khi so sánh với chuỗi thành tích “khủng” của Black Pink thuộc cùng một nhà YG.

Để “làm nóng” không khí và gây sự tò mò cho các fan K-pop, Seungri đã công bố poster giới thiệu về MV, qua đó cũng gửi gắm lời nhắn nhủ “Warning, do not ever expect anything” từ sản phẩm lần này. Theo đạo diễn Park Jun Su, nhà sản xuất âm nhạc cho MV lần này “Where R U From có lẽ là MV lập dị nhất từ trước đến nay của tôi”.

Nào, các fan K-Pop hãy cùng thưởng thức MV ca khúc mới đậm chất thời sự quốc tế này của Seungri nhé!
 

[Ảnh = Internet]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기