Đời sống Xã hội

Nhóm Big Bang nhận được nút kim cương từ Youtube

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:57 11-09-2018

[Ảnh = Internet]

Mới đây vào ngày 10/9, kênh YouTube chính thức của Big Bang đã cán mốc 10 triệu lượt người theo dõi. Thành tích siêu khủng này đã giúp năm chàng trai nhà YG nhận được nút kim cương từ YouTube.

Đây quả thực là một thành tích vô cùng ấn tượng của nhóm bởi mặc dù đang tạm vắng bóng khỏi làng giải trí vì lý do nhập ngũ nhưng tên tuổi Big Bang không những không bị quên lãng, ngược lại vẫn khiến người hâm mộ tự hào với thành tích mới như thế này.

Có thể nói các nghệ sỹ nhà YG rất bén duyên với nút kim cương của Youtube bởi ngoài Big Bang thì nhiều nghệ sỹ khác nhà YG cũng lập được nhiều thành tích "khủng". Chẳng hạn như đàn em BlackPink cũng đã lập thành tích tương tự vào ngày 26/7/2018. Thành tích siêu "khủng" này đã giúp bốn cô gái nhà YG không những trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên nhận được nút kim cương từ Youtube mà còn đồng thời là nghệ sĩ châu Á thứ hai làm được điều này.

Trước đó, nghệ sĩ châu Á đầu tiên nhận được nút kim cương từ Youtube cũng là một đại diện khác đến từ nhà YG - PSY, chủ nhân bản hit "Gangnam Style".
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기