THẾ GIỚI

Thế hệ iPhone 2018 chính thức ra mắt thị trường

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:01 13-09-2018
 

[Ảnh = Apple]


Cứ đến tháng 9 hàng năm fan hâm mộ Apple lại chờ đón sản phẩm mới của dòng táo khuyết. Và cuối cùng thì sau rất nhiều ngày mong mỏi đợi chờ, ngày hôm nay 2 mẫu iPhone đáng giá nhất năm cũng đã lộ diện đó là iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Về thiết kế, hai chiếc smartphone này đều không có nhiều thay đổi so với siêu phẩm ngàn đô iPhone X đã ra mắt vào đúng một năm trước (màn hình tràn viền siêu mỏng, công nghệ OLED cao cấp...) nhưng thế hệ 2018 năm nay có thêm phiên bản màu vàng cực "sang chảnh".

Về kích thước, trong khi iPhone Xs vẫn giữ nguyên kích thước 5,8 inch thì iPhone Xs Max lại sở hữu màn hình lên tới 6,5 inch - lớn hơn cả đối thủ Galaxy Note 9 và cũng thuộc dạng top đầu thị trường hiện nay.
 

[Ảnh=Apple]


Thế hệ iPhone 2018 ngoài chế độ chụp ảnh, cấu hình được nâng cấp hay Face ID được cải tiến và nhạy hơn rất nhiều thì điểm đặc biệt là năm nay Apple sẽ ra mắt cả phiên bản bộ nhớ 512GB cho cả 2 dòng iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Và điểm đặc biệt cuối cùng chính là iPhone Xs và iPhone Xs Max là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ 2 SIM - vốn là điểm yếu của smartphone nhà Táo khuyết so với các hãng Android trong nhiều năm qua. Nhưng đáng tiếc là tính năng mới này chỉ có mặt tại thị trường Trung Quốc. Hi vọng trong tương lai Apple sẽ phát triển tính năng mới này ở nhiều nước hơn nữa.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, bộ đôi iPhone mới hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách sau khi lên kệ vào ngày 21/9 tới đây.
 

[Ảnh = Apple]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기