VIỆT NAM

David Beckham xuất hiện trong triển lãm Paris Motor Show 2018

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)13:29 03-10-2018
 

[[Ảnh=Internet]]


Sau nhiều ngày trông ngóng thì vào chiều nay (2/10), hai chiếc xe Sedan và SUV đến từ VinFast đã chính thức được ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Ngay từ những ngày đầu khi thông tin này được hé lộ, rất nhiều người đã không giấu nổi sự tò mò trước hai siêu phẩm được xem là niềm tự hào mới của Việt Nam. Và sự kiện ra mắt ngày hôm nay càng thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới, nhờ vào sự xuất hiện của Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng ngôi sao đẳng cấp Thế giới - David Beckham.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện chính thức tới tham dự sân chơi đẳng cấp quốc tế này nhưng những hiệu ứng lan tỏa đối với cộng đồng mạng quốc tế thật sự không hề nhỏ.

Từ lúc ra mắt dự án, xây dựng nhà máy đến lúc đưa sản phẩm của mình đến triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, VinFast chỉ mất 13 tháng. Có lẽ đây là một thử thách lớn mà nhiều hãng xe tầm cỡ chưa chắc đã làm được. Chính danh thủ David Beckham cũng đã dành rất nhiều lời khen cho hai mẫu xe mới của Vinfast. David Beckham cho hay: "Thật sự quá tuyệt vời khi các bạn có thể tạo ra một sản phẩm trong thời gian ngắn như thế. Tôi biết rằng Vinfast là một phép màu ở Việt Nam! Kiểu dáng quá đẹp, hiện đại, công nghệ cao, vô cùng đẳng cấp!".

Bên cạnh đó, hành trình của VinFast còn thể hiện niềm tự hào dân tộc sâu sắc thông qua ý nghĩa của logo chữ V trên 2 mẫu xe, đó là: Việt Nam - Vingroup - Vươn lên.

Đến với Paris Motor Show 2018, VinFast còn mong muốn truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa đến với bạn bè trên thế giới: 'Chúng tôi muốn vươn ra biển lớn. Chúng tôi làm được. Chúng tôi sẽ biến những nghi hoặc về "giấc mơ ô tô Việt" thành một câu chuyện truyền cảm hứng."

Hi vọng rằng VinFast sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều siêu phẩm ấn tượng như thế nữa trong tương lai để cùng góp phần quảng bá thương hiệu Việt Nam đến đông đảo bạn bè trên thế giới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기