VIỆT NAM

Mỹ Tâm tỏa sáng với concert đầu tiên tại Seoul-Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:37 22-10-2018

[Ảnh = Cho Sung-jin (Đại sứ hình ảnh của Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt KOVECA)]


Tối 20/10 vừa qua, Live Concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên "First Love" ("Mối tình đầu") đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung, Seoul, Hàn Quốc. Đây từng là nơi diễn ra concert của nhiều tên tuổi lớn như Seungri (Big Bang), Yoon Mi-rae, Air Pink, Kim Jung-soo... và cũng là trường quay cho nhiều sự kiện âm nhạc lớn của các đài truyền hình hàng đầu xứ "kim chi" như KBS, MBC, SBS.

Có thể nói rằng đêm nhạc này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ, khi cô quyết định tổ chức chương trình cá nhân tại quốc gia có nền giải trí phát triển hàng đầu châu Á. Và những gì mà Mỹ Tâm đã làm trên sân khấu Hàn Quốc khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ. Bởi cô cũng là nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức được một Live Concert tại Sân vận động đình đám của Hàn Quốc.

Dù là lần đầu tiên thực hiện concert tại Hàn Quốc, nhưng chương trình đã được lấp kín bởi 4000 khán giả, trong đó bao gồm cộng đồng người Việt sinh sống tại Hàn và cả khán giả nước bạn và hàng trăm người hâm mộ Việt Nam đã bất chấp nhiều trở ngại địa lý, thời gian để lên đường sang Hàn tham gia show diễn của thần tượng.

Trong vòng 2 tiếng, Mỹ Tâm đã dành tặng khán giả các ca khúc nằm trong album mới nhất "Tâm 9" và những bản hit làm nên tên tuổi của mình ngay từ những ngày đầu đi hát. Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi trình diễn trong trang phục truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc.
 
Không chỉ được công chúng trong nước quan tâm, Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc cũng được báo chí nước bạn dành cho sự yêu mến đặc biệt. Yonhap News -một trong những trang tin tức lớn của Hàn Quốc cũng đã có bài viết chia sẻ về đêm nhạc của Mỹ Tâm đầy trân trọng và ưu ái gọi nữ ca sỹ là "Diva Việt Nam trên "thánh địa" Kpop - Seoul".

Quả thực, với những màn trình diễn tuyệt vời cùng giọng ca ngọt ngào, Mỹ Tâm đã thực sự tỏa sáng trong đêm concert "First Love". Hi vọng rằng trong tương lai, nữ ca sỹ sẽ có thêm nhiều concert tại Hàn Quốc hơn nữa để đáp ứng nguyện vọng của đông đảo khán giả yêu mến cô từ trước tới nay.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기