Đời sống Xã hội

Thêm nhiều lựa chọn chuyến bay cho các kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:01 29-10-2018
Tháng 12 năm nay, Jeju Air sẽ khai thác thêm các chặng bay là Daegu-Nha Trang với hai chuyến mỗi tuần và Daegu-Đà Nẵng với 7 chuyến mỗi tuần

Lễ khai trương hai chặng bay mới của Jeju Air tại sân bay Daegu diễn ra chiều 27 tháng 10 vừa qua [Ảnh= Jeju Air cung cấp]


Hãng hàng không Jeju Air sẽ mở thêm 5 chặng bay quốc tế từ sân bay Daegu, trong đó có 2 chặng bay đến hai thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Đà Nẵng và Nha Trang.

Cụ thể, chặng bay quốc tế Daegu – Tokyo Nhật Bản sẽ được triển khai từ ngày 28 tháng 10 với 7 chuyến mỗi tuần, chặng Daegu – Kagosima Nhật Bản từ ngày 30 tháng 10 với 3 chuyến mỗi tuần (thứ ba, năm, bảy), chặng Daegu – Nha Trang với 2 chuyến mỗi tuần (thứ tư, bảy) bắt đầu từ ngày 1 tháng 12, chặng Daegu – Macao với 5 chuyến mỗi tuần (thứ hai, ba, năm, sáu, chủ nhật) bắt đầu từ ngày 2 tháng 12, và chặng Daegu – Đà Nẵng với 7 chuyến một tuần (mỗi ngày) bắt đầu từ 28 tháng 12 tới.

Chiều ngày 27 tháng 10 vừa qua, Jeju Air đã tiến hành lễ khai trương hai chặng bay từ sân bay Daegu đi Nhật Bản là Daegu – Kagosima và Daegu – Tokyo. Như vậy, hiện nay Jeju Air đang khai thác tổng cộng 17 chặng bay đến 8 thành phố của Nhật Bản, cùng với 57 chặng bay đến 40 thành phố của các nước khác thuộc khu vực Thái Bình Dương.

Trước đó, Jeju Air cũng đã tiến hành khai thác các tuyến bay quốc tế xuất phát từ sân bay quốc tế Kimhae thuộc thành phố Busan và sân bay Muan thuộc thành phố Jeonnam. Đại diện Jeju air cho biết, hãng này đang tích cực mở rộng khai thác các chặng bay từ các sân bay địa phương nhằm tạo nền tảng phát triển bền vững, đồng thời khẳng định vị thế của hãng thông qua việc mở rộng cung cấp các tuyến bay đa dạng. Ngoài ra, việc tích cực khai thác các chặng bay mới cũng là một trong những biện pháp hiệu quả nhằm thúc đẩy sự phát triển của các sân bay địa phương.

Như vậy, từ cuối năm nay, các công dân người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp khi mua vé máy bay về Việt Nam, đặc biệt là các kiều bào đang sinh sống tại khu vực miền nam Hàn Quốc. Đây là một tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh nhu cầu đi lại giữa công dân hai nước Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng tăng cao, đồng thời cũng khẳng định sức thu hút của du lịch Việt Nam đối với du khách các nước trong khu vực trong thời gian gần đây.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기