Đời sống Xã hội

Tổng cục du lịch Hàn Quốc triển khai tour du lịch giới thiệu và quảng bá nhằm phát triển du lịch địa phương

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:38 16-10-2018

Đại diện của 12 công ty du lịch thuộc khu vực Đông Bắc Mỹ  [Ảnh = Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã kết hợp với hãng hàng không Asiana mời đại diện các công ty du lịch có tiếng ở Mỹ tham gia tour du lịch Famtrip nhằm giới thiệu và quảng bá về du lịch địa phương cũng như làng đình chiến Bàn Môn Điếm (Panmunjeom/판문점) và khu vực phi quân sự DMZ, hai địa điểm từ biểu tượng chia cắt Hàn Quốc trở thành biểu tượng tượng trưng cho hòa bình.

Thành viên tham gia tour lần này gồm có giám đốc và đại diện của 12 công ty du lịch thuộc khu vực Đông Bắc Mỹ. Hành trình sẽ bao gồm các địa danh du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc, bắt đầu từ Busan, đến Seokkulam ở Kyeongju, Woljeongsa ở Pyeongchang, Insadong ở Seoul. Đặc biệt, trong bối cảnh hòa bình và ổn định đang dần được tái thiết trên bán đảo Triều Tiên thông qua các hội nghị thượng đỉnh Liên Triều diễn ra trong thời gian gần đây, làng đình chiến Bàn Môn Điếm và khu phi quân sự DMZ sẽ trở thành hai điểm tham quan chính của hành trình.

Giám đốc chi nhánh Tổng cục du lịch Hàn Quốc ở New York cho biết, tính đến tháng 8, số lượng khách du lịch người Mỹ đến Hàn Quốc trong năm nay là 642.164 người, tăng khoảng 10,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Tình hình chính trị ổn định trên bán đảo Triều Tiên trong thời gian gần đây cũng là một trong những nhân tố thúc đẩy sự quan tâm của khách du lịch nước ngoài đối với Hàn Quốc. Do đó, ngành du lịch Hàn Quốc cần tập trung nỗ lực quảng bá để mở rộng phạm vi tham quan cho khách du lịch quốc tế đến với các điểm du lịch ở nhiều địa phương trong cả nước, bằng những nội dung tham quan và trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기