Đời sống Xã hội

"Rampant" đứng đầu doanh thu phòng vé từ 22/10 đến 28/10

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:24 30-10-2018

[Ảnh=Naver]

 
Ngày 25/10/2018, phòng vé Hàn đánh dấu cuộc đổ bộ của một trong những bom tấn được chờ đợi nhất dịp cuối năm là "Rampant" (tên tiếng Việt: "Dạ Quỷ", tên tiếng Hàn: "창궐").

Sau 4 ngày công chiếu đầu tiên tại Hàn bộ phim đã hút hơn 1 triệu khán giả và cũng vừa kết thúc tuần khởi chiếu khá thuận lợi tại phòng vé Hàn từ 22/10 đến 28/10 khi đứng đầu về mặt doanh thu với 7,7 triệu USD (tương đương 179 tỉ Việt Nam đồng).

Tác phẩm này được người hâm mộ ví như "Train to Busan bản cổ trang" vì có cùng nhà sản xuất và chủ đề zombie với siêu hit năm 2016, còn bối cảnh đặt tại thời Joseon thay vì thời hiện đại.

"Rampant" xoay quanh cuộc hành trình của em trai Thế tử Joseon là Lee Chung (Hyun Bin thủ vai), anh là một vị anh hùng có sứ mệnh thống lĩnh quân đội và cũng là một là kiếm sĩ kiệt xuất. Sát cánh bên cạnh anh là Ja Joon (Jang Dong-gun thủ vai) và Deok Hee (Lee Sun-bin thủ vai), họ cùng nhau chống lại sự càn quét của những sinh vật gọi là “quái vật bóng đêm” nhằm giúp bách tính thoát khỏi cảnh lâm nguy.

"Rampant" là một trong những dự án được chú ý nhất dịp cuối năm 2018 nhờ kinh phí đầu tư khủng lên tới 17 tỉ won (khoảng 350 tỉ Việt Nam đồng). Bộ phim cùng chung mô-típ zombie và nhà sản xuất với "Train to Busan", bên cạnh góp mặt chính trong phim là hai diễn viên gạo cội Hyun Bin và Jang Dong-gun đã mang đến những pha hành động táo bạo và kịch tính cho cuộc chiến xác sống rung rợn.

Lấy bối cảnh từ thời kỳ vương triều xa xưa của Hàn Quốc cùng cuộc chiến xác sống đầy kịch tính và những pha hành động nảy lửa đã giúp bộ phim trở nên thú vị và thu hút hơn hẳn những bộ phim cùng thể loại. Vì thế "Rampant" đang được kỳ vọng là bộ phim đánh dấu sự đột phá của điện ảnh Hàn Quốc với Châu Á cũng như vươn xa hơn là sánh ngang tầm cùng những bộ phim gắn mác Hollywood.

Phim đã được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 25/10 vừa qua và sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/11 tới đây. Bộ phim được hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn địa chấn tiếp theo tại các phòng vé tại Việt Nam.

[Video=Youtube Channel DIEN QUAN Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기