Đời sống Xã hội

Kim Yoo Jung xinh tươi rạng ngời trong teaser phim mới "Clean with Passion for Now"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:31 01-11-2018
 

[Ảnh= 코스모폴리탄 제공] Diễn viên Kim Yoo-jung


Vừa qua, bộ phim "Clean with Passion for Now" (tên tiếng Việt: "Cô Tiên Dọn Dẹp", tên tiếng Hàn: "일단 뜨겁게 청소하라!" với sự góp mặt của diễn viên Kim Yoo-jung, đã tung teaser dài 16 giây rất đáng yêu khiến các "mọt" phim Hàn rất háo hức chờ đợi ngày lên sóng chính thức của bộ phim.

Đoạn teaser giới thiệu nhân vật Gil Oh-sol (Kim Yoo-jung thủ vai), là một cô nàng đang tìm kiếm việc làm. Vấn đề là Gil Oh-sol xuất hiện với tạo hình rất lôi thôi với những vết bẩn trên quần áo hay bộ trang phục mặc trên người đã quá cũ. Mặc dù vậy nhưng người hâm mô vẫn thấy Kim Yoo-jung vẫn rất đáng yêu kể cả khi ở trọng bộ dạng hết sức lôi thôi.

"Clean with Passion for Now" là một trong những phim chuyển thể được chú ý nhất truyền hình Hàn Quốc năm nay, nguyên tác của nó là webtoon cùng tên của Aaengo, phát hành từ tháng 8/2015. Bộ phim cầm trịch bởi được đạo diễn Noh Jong Chan. Phim kể về Jang Seon-kyul (Yoon Kyun-sang), là một anh chàng mắc chứng sợ bẩn, hiện là giám đốc điều hành một công ty vệ sinh có tên "Tiên Dọn Dẹp". Một ngày nọ, anh gặp gỡ Gil Oh-sol (Kim Yoo-jung), là một cô gái hoạt bát, vui vẻ, không ngại dính bẩn. Với Gil Oh-sol, việc giữ cho bản thân luôn sạch sẽ là điều quá xa xỉ với những người đang tìm việc như cô. Bước chân vào công ty của Jang Seon-kyul Gil Oh-sol giúp vị sếp của mình học cách đối mặt với nỗi sợ của mình. Cũng từ đây, Jang Seon-kyul dần rơi vào lưới tình với Gil Oh-sol.

"Clean with Passion for Now" dự kiến sẽ lên sóng từ 26/11/2018 vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài JTBC.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기