Đời sống Xã hội

Hội thảo quốc tế về Thành phố thông minh và Blockchain diễn ra ở Pangyo, Seongnam

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:03 05-11-2018

[Ảnh=Viện Phát triển Công nghiệp Thành phố Seongnam cung cấp]


Ngày 2 tháng 11 vừa qua, Viện Phát triển Công nghiệp Thành phố Seongnam đã tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về Thành phố thông minh và Blockchain tại Pangyo, với sự tham dự của các chuyên gia đến từ Mỹ, Anh, Thụy Sĩ, Singapore.

Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 150 người là các chuyên gia Hàn Quốc và nước ngoài cũng như đại diện các doanh nghiệp. Các chủ đề chính được phát biểu trong hội thảo gồm nhiều nội dung đa dạng như tình hình Blockchain trên thế giới, sự linh động của các chính sách liên quan, vai trò của Blockchain đối với thành phố thông minh, triển vọng của Blockchain Hàn Quốc và Châu Á.

Hội thảo được đánh giá cao về tính chuyên môn cũng như hiệu quả thiết thực, đặc biệt là trước nhu cầu tìm hiểu kỹ càng về thành phố thông minh và Blockchain trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Đặc biệt, các thành viên tham dự hội thảo đã có cơ hội trực tiếp thảo luận với các chuyên gia trên thế giới về những nội dung xoay quanh các chủ đề như thành phố thông minh, Blockchain.

Ngoài ra, hội thảo còn có sự tham dự của các đoàn đại biểu đến từ nhiều nước như Anh, Việt Nam, Pháp, Úc, Indonesia, Ukraina, Nhật Bản… Các đoàn đại biểu đã có dịp tham quan khu đô thị Pangyo – khu đô thị thông minh tân tiến nhất của Hàn Quốc và bày tỏ sự quan tâm đến thành phố thông minh cũng như Blockchain.

Theo Viện trưởng Viện Phát triển Công nghiệp Thành phố Seongnam Jang Byun-hwan, hội thảo nhấn mạnh tầm quan trong của Blockchain - kỹ thuật mã hóa chính được áp dụng trong xây dựng thành phố thông minh, qua đó hoạch định để thành phố Seongnam trở thành đô thị công nghiệp 4.0.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기