Đời sống Xã hội

Ca khúc kỉ niệm 10 năm ca hát của IU đạt danh hiệu "Triple Crown"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:56 05-11-2018

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


Bên cạnh Daesang thì "Triple Crown" cũng là một trong những danh hiệu cao quý mà nhiều nhóm nhạc, ca sỹ thần tượng mong muốn có được.

Danh hiệu này được được trao cho nhóm nhạc, ca sỹ K-pop khi ca khúc của họ đạt hạng nhất trong 3 tuần liên tiếp trên "Inkigayo" - một chương trình ca nhạc hàng tuần của đài SBS.

Và vào ngày 4/11 vừa qua, IU vượt mặt MONSTA X và Zion.T để mang về chiếc cúp thứ 7 cho ca khúc "BBIBBI". Chỉ với điểm nhạc số của mình, "BBIBBI" đã xuất sắc đánh bại hai đối thủ nặng kí còn lại. Đây là chiếc cúp mà IU dành được trong ba tuần liền trên show "Inkigayo", mang về danh hiệu "Triple Crown" cho IU.

"BBIBBI" là ca khúc kỉ niệm 10 năm của IU được phát hành vào ngày 10/10 vừa qua. Mặc dù ca khúc này ra mắt để dành tặng người hâm mộ, không phát hành album, không quảng bá, nhưng "BBIBBI" đã giúp IU dành được nhiều thành tích xuất sắc. Đặc biệt là việc cô nàng sở hữu 7 chiếc cúp chiến thắng dù không xuất hiện trên bất kì một sân khấu âm nhạc nào.

Hiện giờ, dù mới 26 tuổi nhưng IU đã có một sự nghiệp âm nhạc hoành tráng với nhiều bản hit đạt được thứ hạng cao trên các Bảng xếp hạng âm nhạc. Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc đầy biến động của Hàn Quốc, IU vẫn đang dần trưởng thành và khẳng định vị ví của mình với một nhan sắc kiêu sa và thu hút hơn.

Vẫn giữ được cá tính trẻ trung và tình cảm ngây thơ, trong sáng như hồi mới bước chân vào Kpop nhưng hôm nay, IU đã có sự trưởng thành hơn trọng giọng hát lẫn phong cách trình diễn. IU ngày càng thu hút và chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả yêu âm nhạc qua các ca khúc của mình

Chính vì vậy, dù không quảng bá nhưng ca khúc kỉ niệm 10 năm của IU vẫn đủ sức "càn quét" các show âm nhạc.

Có lẽ rất khó để tìm được một tài năng âm nhạc như IU. Hãy cùng chờ xem những sản phẩm âm nhạc trong tương lai của IU sẽ đạt được những thành tích như thế nào nhé!
 
[Video=Youtube Channel 1theK]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기