Đời sống Xã hội

Black Pink vừa xác lập một kỉ lục mới với video vũ đạo "As If It's Your Last"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:27 31-10-2018
 

[Ảnh=Blackpink Cung cấp]

 
Sáng sớm ngày 30/10, video vũ đạo ca khúc "As If It's Your Last" của Black Pink phát hành ngày 24/6 năm ngoái đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Tính đến hôm nay video này đã chạm mốc trên sau khoảng 1 năm 4 tháng 5 ngày kể từ khi được phát hành trên YouTube.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái MV "As If It's Your Last" của Black Pink cũng đã cán mốc 200 triệu view, qua đó xác lập kỷ lục MV của một nhóm nhạc Kpop chạm tay đến cột mốc này trong thời gian nhanh nhất.

Với thành tích vừa lập hôm nay, Black Pink đã xác lập kỉ lục là nhóm nhạc Kpop duy nhất tính đến thời điểm này có hai video vũ đạo vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là một kỷ lục mà hiếm có nhóm nhạc nào có thể lập được trên Youtube.

Trước đó, Video vũ đạo đầu tiên giúp bốn cô gái nhà YG lập kỷ lục trên Youtube với hơn 100 triệu lượt xem chính là "DDU-DU DDU-DU".

Ca khúc này vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và được các nhà sản xuất âm nhạc cũng như đài truyền hình Mỹ "đánh tiếng" mời Mỹ tiến. Theo tiết lộ từ công ty quản lý, một số chương trình truyền hình cũng ngỏ ý muốn mời nhóm tham dự.

Và mới đây, YG cũng đã xác nhận với giới truyền thông về việc BlackPink vừa kí hợp đồng với Interscope Records – một hãng thu âm tại Mĩ thuộc tập đoàn Universal Music Group (UMG). Đây cũng là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ đình đám như Eminem, Lady Gaga, Selena Gomez, Black Eyed Peas...

BlackPink là nhóm nhạc nữ thứ hai của nhà YG sau 2N1 và không phụ lòng mong đợi của công chúng, kể từ khi ra mắt tới nay BlackPink đã liên tục lập kỷ lục với hàng loạt thành tích ấn tượng. Hi vọng rằng nhóm sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm ấn tượng và kế hoạch Mỹ tiến trong tương lai của nhóm cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

[Video=Youtube Channel BLACKPINK]
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기