Đời sống Xã hội

Jennie (BLACKPINK) sẽ ra mắt album debut solo vào ngày 12 tháng 11 tới

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:17 26-10-2018
YG vừa thông báo đến về lịch trình ra mắt sản phẩm solo cho Jennie (BLACKPINK) thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ

[Courtesy of YG Entertainment]


Sáng ngày 25/10, YG đã thông báo đến người hâm mộ về lịch trình ra mắt sản phẩm cho thành viên BLACKPINK. Theo đó, album của Jennie sẽ được lên sóng chính thức vào tháng 12/11. Như vậy, sau TWICE – EXO – Red Velvet – WANNA ONE, Jennie sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia vào sàn đấu Kpop đầy sôi động tháng 11 này. Đặc biệt hơn, ca khúc solo của Jennie sẽ được trình diễn lần đầu tiên tại sân khấu của BLACKPINK đúng như nguyện vọng mà thành viên này đề xuất với YG trước đó.

Trước đó, dự án solo của Jennie từng bị người hâm mộ phản đối vì cho rằng YG nên tập trung hoạt động nhóm hơn là quảng bá hình ảnh của một cá nhân. Tuy nhiên, đến nay thì thông tin chính thức đã xuất hiện. 

Quản lý YG cho biết "Ở thời điểm này, chúng tôi đang nỗ lực hết sức sản xuất các ca khúc của Black Pink, cũng như các dự án solo của từng thành viên. Màn solo của Jennie sẽ là phát súng đầu tiên, sau đó sẽ tới màn solo của Rosé. Điểm mạnh nhất của Black Pink chính là tiềm năng khi hoạt động solo cũng mạnh như khi nhóm hoạt động chung"

Dù mới chính thức ra mắt từ năm 2016, Jennie và các bạn cùng nhóm đã đạt nhiều thành công đáng chú ý, được công nhận là một trong ba nhóm nhạc K-pop nữ đình đám nhất, bên cạnh Twice và Red Velvet. Bản thân Jennie nhận được nhiều mến mộ hơn cả nhờ ngoại hình sáng và đời tư không scandal.

Sinh ra ở Anyang, Hàn Quốc, ngày 16/1/1996, Jennie tên thật là Jennie Kim, có cha là chủ sở hữu một bệnh viện và mẹ có mối quan hệ hợp tác với “đại gia” truyền thông CJ E&M.

Cô chuyển đến New Zealand để theo học Trường Cao đẳng ACG Parnell từ năm 10 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, đứng trước lựa chọn có tới Mỹ để theo đuổi chương trình giáo dục cấp cao hơn hay không, Jennie bất ngờ tâm sự với gia đình rằng cô mong muốn gây dựng sự nghiệp âm nhạc.

Sau đó, cô trở lại Hàn Quốc, bắt đầu thử sức với những buổi tuyển chọn, rồi may mắn lọt vào mắt xanh của các ông bầu tại YG Entertainment và quyết định ký hợp đồng năm cô 14 tuổi. Jennie không bắt đầu sự nghiệp ca hát ngay mà đã trải qua đào tạo suốt 6 năm sau đó. Ngoài ca hát và vũ đạo, cô đượcrèn luyện khả năng viết nhạc rap. Từ khi còn là thực tập sinh, cái tên Jennie đã gây chú ý vì xuất hiện trong MV That XX và Black của G-Dragon hay GG BE của Seung Ri.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기