Đời sống Xã hội

Black Pink chính thức có concert tại Hàn Quốc vào tháng 11

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)13:46 14-09-2018
 

[Ảnh =YG엔터테인먼트]

Theo thông báo mới nhất từ tài khoản chính thức dành cho fandom Black Pink, 4 cô gái nhà YG sẽ tổ chức concert đầu tay trong sự nghiệp tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới đây mang tên "BLACKPINK 2018 TOUR [IN YOUR AREA] SEOUL x BC CARD".
 
Thông tin về concert này của nhóm đã được thông báo với fanclub vào ngày 11/09 và đến ngày 12/09 thông tin này đã chính thức được thông báo rộng rãi với công chúng.

Sở dĩ tên concert là "IN YOUR AREA" vì đây là tên gọi mang tính thương hiệu của nhóm "BLACKPINK in your area" và được 4 cô gái tự mình chọn ra để ghi dấu concert đầu tiên của nhóm tại Hàn Quốc.

Trước đây, gần một năm sau màn ra mắt thành công, Black Pink đã chính thức có tour diễn đầu tiên tại xứ hoa anh đào mang tên "BLACKPINK Arena Tour 2018" được tổ chức ở 3 thành phố của Nhật Bản là Osaka, Fukuoka và Chiba. Điều này đã khiến các fan tại Hàn Quốc không tránh khỏi sự ganh tị với fan tại Nhật Bản bởi trong khi SM Entertainment và JYP Entertainment đều biểu diễn các concert của gà nhà tại chính Hàn Quốc trước khi đem tour diễn ra các nước khác thì chuỗi concert đầu tiên của gà nhà YG lại diễn ra ở Nhật Bản chứ không phải ở Hàn Quốc. Vì thế trước thông tin Black Pinnk sẽ chính thức có concert tại Hàn đã khiến fan tỏ ra vô cùng phấn khích, đặc biệt là cộng đồng K-Blink (fan Black Pink ở Hàn).

Buổi biểu diễn được ấn định vào 2 ngày 10 và 11/11 tại sân vận động Olympic Gymnastics với sức chứa 15.000 người. Vé sẽ được mở bán trước vào ngày 14/9 cho fandom và công chúng sẽ được mua vé trong hai ngày liên tiếp là 18,19/11.

Không chỉ vui mừng trước concert đầu tiên của nhóm tại Hàn mà nhiều fan hâm mộ còn mong chờ việc nhóm sẽ ra MV và album vào tháng 11 tới đây.


[Video = Youtube channel Blackpink]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기