Đời sống Xã hội

​Tiền vệ Lee Chang-min Đội tuyển Hàn Quốc gây tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người thiệt mạng

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:45 12-11-2018

[Ảnh = Yonhap News]


Theo cảnh sát Jeju, vào ngày 9 tháng 11 vừa qua Cầu thủ Lee Chang-min, tiền vệ của Đội tuyển Hàn Quốc đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng với một chiếc ô tô khác đi ngược chiều trên đường ở miền nam đảo Jeju.

Chiếc SUV của Lee Chang-min đã đâm trực diện vào một chiếc xe khác đi ngược chiều. Tai nạn này khiến một người phụ nữ 68 tuổi tử vong ngay tại chỗ, tài xế và một hành khách khác bị thương nặng.

Cảnh sát Jeju chia sẻ với hãng tin Reuters: Tiền vệ 24 tuổi đã lấn sang phần đường dành cho xe lưu thông theo chiều ngược lại. Sau vụ tai nạn, Lee Chang-min lập tức được đưa tới thẩm vấn ở đồn cảnh sát. "Anh ta thừa nhận đã lấn sang phần đường bên kia. Nhưng Lee Chang-min hoàn toàn tỉnh táo trước khi xảy ra tai nạn"

Lee Chang-min đang thi đấu cho Câu lạc bộ Jeju United. Anh đã có 7 trận khoác áo tuyển Hàn Quốc, ghi được 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-2 trước Ba Lan (giao hữu) năm 2008. Anh cũng từng góp mặt ở đội tuyển Hàn Quốc thi đấu ở Olympic Rio 2016. Ở mùa giải năm nay, Lee Chang Min đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo CLB Jeju United tại K-League.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기