Đời sống Xã hội

Thí sinh tham gia kì thi tuyển sinh đại học sẽ được giảm 30% giá vé đi tàu siêu tốc KTX

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:03 14-11-2018

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Tổng công ty đường sắt Hàn Quốc Korail sẽ tiến hành chương trình giảm 30% giá vé tàu KTX (tàu lửa siêu tốc) cho các thí sinh hoàn thành kì thi tuyển sinh đại học cho năm học 2019. Chương trình giảm giá sẽ diễn ra từ ngày 19 tháng 11 đến tháng 2 năm sau.

Theo đó, ưu đãi giá vé sẽ được áp dụng cho thí sinh dự thi tuyển sinh đại học và kèm thêm tối đa 2 người đi cùng. Trong thời gian diễn ra chương trình, các thí sinh có thể mua trong phạm vi số lượng 12 vé KTX một chiều với giá ưu đãi, riêng đối với dịch vụ tàu lửa du lịch và tàu lửa tham quan bờ biển thì các thí sinh không bị giới hạn số lần mua vé được hưởng giá ưu đãi.

Để được nhận ưu đãi giá vé, các thí sinh cần trình thẻ dự thi và chứng minh thư (hoặc thẻ học sinh) tại các trung tâm du lịch của Korail hoặc các quầy bán vé trung tâm. Việc đặt vé sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng ngày 19 tháng 11. Thời gian bán vé là từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều các ngày trong tuần, chương trình không áp dụng bán vé cho các chuyến tàu có thời gian xuất phát cùng ngày đặt mua vé.

Giám đốc Korail ông Oh Yeong-sik cho biết, Korail đã chuẩn bị để các thí sinh tham gia kì thi tuyển sinh đại học có thể sử dụng dịch vụ rẻ hơn so với thông thường, hi vọng đây là cơ hội để các thí sinh có những trải nghiệm đáng nhớ với gia đình và bè bạn sau chuỗi ngày vất vả vì kì thi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기