Đời sống Xã hội

Ra mắt bộ phim "Memories of the Alhambra"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:48 29-11-2018

[Ảnh=tvN '알함브라 궁전의 추억']


Chiều ngày hôm qua ngày 28 tháng 11, buổi họp báo phim "Memories of the Alhambra"-  '알함브라 궁전의 추억' đã chính thức diễn ra tại Imperial Palace Hotel, quận Gangnam, Seoul, thu hút sự chú ý nhờ màn xuất hiện của cặp đôi đẹp như hoa Park Shin-hye và Hyun-bin.

Trở thành tâm điểm sự kiện, Park Shin Hye diện bộ đầm ren xuyên thấu nhưng không kém phần sexy. Từ sau khi hẹn hò, nhan sắc của mỹ nhân này "lên hương" đáng kinh ngạc. Mặc dù lộ phần cổ nhăn nheo khi cười, Park Shin-hye vẫn đẹp mỹ miều, toát lên thần thái rạng rỡ và tươi sáng khó cưỡng.

Hộ tống người đẹp họ Park, Hyun-bin vẫn điển trai, phong độ như ngày nào. Cặp đôi diễn viên chính khá thân thiết và tự nhiên, không hề bị gượng trong buổi họp báo. Ngoài ra, 2 nam diễn viên phụ Park-hoon và Kim Ui-seong cũng được chú ý khi tham dự sự kiện.

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Song Jae Jung, người thành công với các thể loại xuyên không, bí ẩn như Queen In Hyun's Man, Nine: Nine Times Travel, W - Two Worlds.

Là một bộ phim mang yếu tố kinh dị, kỳ ảo xoay quanh công nghệ AR (Công nghệ thực tế tăng cường, kết hợp giữa đời thực với thông tin ảo) của hai nhân vật chính Yoo Jin-woo và Jung Hee-joo. Hyun Bin vào vai Yoo Jin-woo, giám đốc điều hành công ty phát triển công nghệ, một chàng trai thông minh và liều lĩnh. Yoo Jin Woo bị cuốn vào hàng loạt những sự kiện kỳ lạ trong chuyến công tác đến Tây Ban Nha tìm nhà phát triển trò chơi AR Jung Se-ju.

Trong khi đó, Park Shin-hye sẽ vào vai Jung Hee-joo, cô chủ nhỏ của một nhà trọ cũ ở Tây Ban Nha, người có quá khứ phức tạp và là định mệnh của Jin Woo. Cả hai vô tình cùng vướng vào trò chơi bí ẩn, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi ranh giới giữa thực tế và thế giới ảo dần phai mờ.

Phim lên sóng vào ngày 01/12/2018 lúc 21 giờ (giờ Hàn) trên kênh tvN.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기