VIỆT NAM

​Cánh cửa chung kết rộng mở với thầy trò Park Hang-seo

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:57 03-12-2018

[Ảnh=VN익스프레스 캡처]


Trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, phát biểu sau trận thắng 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cho biết: "Cảm ơn cầu thủ vì trận thắng, lợi thế hai bàn trên sân đối thủ là khá lớn".

"Sẽ không có đội bóng nào là hoàn hảo đến mức không để thủng lưới trong suốt giải đấu. Chúng tôi đã phân tích đối thủ khá tốt. Nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở trận đấu hôm nay nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ ghi thêm bàn ở trận lượt về", thầy Park nói thêm.

Trong khi đó, HLV Eriksson cho biết: "Chúng tôi đã gặp đội bóng rất mạnh, mạnh nhất từ đầu giải đến giờ, không nghi ngờ gì về điều đó. Tuyển Việt Nam vẫn được tổ chức tốt và rất khó khi đối đầu".

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà của Philippines giúp thầy trò HLV Park Hang-seo chiếm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Có đôi chút tiếc nuối khi tuyển Việt Nam không thể rời Bacolod với chiến thắng đậm hơn. Nếu Đức Chinh hay Công Phượng chỉn chu hơn, không bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng ở cuối trận, tuyển Việt Nam đã có thể nắm chặt hơn tấm vé dự chung kết trong tay. Dẫu vậy, kết quả 2-1 cũng đủ mang về rất nhiều lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận bán kết lượt về.
 

[Ảnh=VN익스프레스] Nhà cầm quân người Hàn Quốc hài lòng với trận thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước chủ nhà Philippines ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018.


Trận bán kết lượt về diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình. Chỉ cần không để đối phương ghi bàn, đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기