Đời sống Xã hội

KEB Hana Việt Nam trao học bổng cho 20 sinh viên ngành Hàn Quốc học

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:04 10-12-2018

[Ảnh = Ngân hàng KEB Hana]


Ngân hàng KEB Hana và Quỹ Hana Nanum của Hàn Quốc mới đây đã trao 20 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc Khoa Hàn Quốc học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cơ sở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ, về phía Quỹ học bổng KEB Hana có ông Kim Jeong-han - Giám đốc văn phòng đại diện Quỹ; ông Kim Sang-soo - Trưởng Chi nhánh Ngân hàng KEB Hồ Chí Minh; ông Park Woo-young - Trưởng phòng Ngân hàng KEB chi nhánh Hồ Chí Minh.

Về phía Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có: TS. Phạm Tấn Hạ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Thu Hương - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển dự án quốc tế; TS. Nguyễn Thị Phương Mai - Trưởng Khoa Hàn Quốc học. Buổi lễ còn có sự tham gia của các thầy cô giáo và 20 sinh viên nhận được học bổng của Khoa Hàn Quốc học.

Đại diện quỹ học bổng KEB Hana, ông Kim Jeong-han gửi lời chúc mừng đến những sinh viên nhận được bổng lần này. Ông cho biết: “Rất vinh dự khi được trực tiếp trao học bổng này cho các bạn sinh viên. Học bổng không phải là quá lớn nhưng tôi hy vọng nó có thể trở thành một bậc thang nho nhỏ trong quá trình theo đuổi ước mơ và tạo dựng kế hoạch cho tương lai của các bạn. Đồng thời, tôi cũng mong rằng các bạn sẽ là nền tảng lớn cho sự phát triển mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

Đáp lại, Phó Hiệu trưởng Phạm Tấn Hạ chia sẻ: “Học bổng hôm nay đã tạo cơ hội để các em có thể tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Khi nhận được những suất học bổng này, các em phải có trách nhiệm cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để trở thành những người tài giỏi, có đạo đức như kỳ vọng của tất cả mọi người”.

Kể từ năm 2006, đây là lần thứ 13 học bổng KEB Hana được trao cho các sinh viên của Trường.

Theo thống kê từ 2006 đến 2018, quỹ học bổng đã hỗ trợ cho 1.015 sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh với tổng giá trị học bổng là 236.000 USD.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기