DU LỊCH

Sân trượt băng ở quảng trường Seoul sẽ mở cửa từ ngày 21 tháng 12

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:13 19-12-2018

Sân trượt băng quảng trường Seoul sắp đi vào hoạt động từ ngày 21 tháng 12 tới. [Ảnh = Yonhap News]


Sân trượt băng ở quảng trường Seoul sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 21 tháng 12, và kéo dài trong 52 ngày cho đến ngày 10 tháng 2. Đặc biệt, ngoài các phương thức thanh toán thông thường, vé vào cổng của sân trượt băng này còn có thể thanh toán bằng ứng dụng Zeropay trên điện thoại.

Sân trượt băng tại quảng trường Seoul năm nay có quy mô lớn gấp 1,5 lần so với năm ngoái. Để kỷ niệm một năm tốt đẹp của mối quan hệ hai miền Triều Tiên, khu vực chính giữa của sân được vẽ hình ảnh mô phỏng bản đồ Bán đảo Hàn.

Ngoài ra, bên trong sân trượt còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác như khu triển lãm trưng bày các hình ảnh về giao lưu thể dục thể thao giữa hai miền Triều Tiên, khu vực trải nghiệm trượt tuyết thực tế ảo VR, khu vực chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, sân trải nghiệm môn bi đá trên băng – một trong những môn thể thao được yêu thích trong thế vận hội mùa đông diễn ra tại Pyeongchan vừa qua cũng là một trong những điểm nhấn của sân trượt băng quảng trường Seoul.

Thời gian hoạt động của sân trượt băng quảng trường Seoul là từ 10 giờ sáng đến 9 giờ 30 phút tối vào mỗi ngày trong tuần. Riêng cuối tuần hoặc ngày nghỉ, sân sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Vé vào cổng là 1000 won cho mỗi lần sử dụng trong thời gian 1 giờ đồng hồ. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tự động Zeropay sẽ được giảm 30% chi phí, tức là được giảm 300 won cho mỗi lần sử dụng.

Ban quản lí sân cũng sẽ triển khai chương trình ưu đãi mang tên “Zeropay, hạnh phúc đến từ 100 won”. Theo đó, mỗi ngày 100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ thanh toán Zeropay sẽ có thể mua được vé vào cổng chỉ với 100 won.

Vé vào cổng của sân trượt băng quảng trường Seoul đã bao gồm chi phí mượn giày trượt. Mũ bảo hiểm và gậy chống được cung cấp miễn phí.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기