Đời sống Xã hội

​Cựu thành viên nhóm nhạc Co-Ed School Cha Joo-hyuk lại bị điều tra về tội sử dụng ma túy

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:47 28-12-2018

[Ảnh = Yonhap News] Cựu thành viên nhóm nhạc Co-Ed School Cha Ju-hyuk bị cảnh sát bắt giữ


4 giờ sáng ngày 25 tháng 12 (giờ địa phương), một người hàng xóm và nhân viên bảo vệ căn hộ của cựu thành viên nhóm nhạc Co-Ed School Cha Ju-hyuk đã báo cảnh sát vì nam diễn viên gây ra tiếng động lớn trong căn hộ của mình. Cảnh sát được phái đi nhưng anh ta đã không chịu hợp tác, thậm chí có những lời lăng mạ, chống người thi hành công vụ.

Ngày 27 tháng 12, trả lời về vụ việc lần này, đại diện sở cảnh sát Seocho cho biết: "Chúng tôi được yêu cầu bắt giữ Cha Joo Hyuk vì các hoạt động trái phép liên quan đến ma túy. Hiện, chúng tôi điều tra cụ thể trường hợp trên".

Với lần thứ hai bị bắt vì tội danh buôn bán ma túy, Cha Joo Hyuk đối diện nguy cơ phải ngồi tù. Đại diện phía cảnh sát tuyên bố sẽ công bố cụ thể tội danh và hình phạt dự kiến cho nam thần tượng sau khi có kết quả điều tra cuối cùng.

Trước đó, Cha Joo Hyuk từng bị kết tội sử dụng và tàng trữ thuốc lắc, cần sa bất hợp pháp lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2017. Cựu thần tượng Kpop đã vào xe và hút cần sa tại một bãi đậu tầng hầm. Anh đã phải nhận bản án bị quản thúc tại gia và bản án kết thúc vào ngày 14/12 vừa qua.

Cha Joo-hyuk ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2010 với tư cách thành viên nhóm nhạc Co-ed School. Lúc này, nam thần tượng sử dụng nghệ danh Kang-ho.

Ra mắt chưa lâu, Cha Joo Hyuk khiến cả nhóm nhạc buộc phải ngừng hoạt động khi bị phát hiện liên quan tới vụ án cưỡng bức tình dục dù chưa đủ tuổi thành niên. Nhiều bức ảnh trong quá khứ cho thấy nam thần tượng thường xuyên lui tới các cơ sở giải trí dành cho người lớn từ khi chưa đủ 18 tuổi.

Sau khi rời khỏi nhóm Coed School, Cha Joo Hyuk bắt đầu sự nghiệp diễn viên và từng tham gia bộ phim "Happy Ending" của đài JTBC vào năm 2012.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기