Đời sống Xã hội

Hỏa hoạn tại khách sạn Hàn Quốc, một người thiệt mạng

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)07:42 15-01-2019

[Ảnh = Yonhap News]

 
Một ngọn lửa lớn bốc lên từ khách sạn Ramada Encore Cheonan, tỉnh Nam Chungcheong, miền tây Hàn Quốc lúc 16 giờ 50 hôm qua (giờ địa phương).

Hàn Quốc đã phải triển khai lính cứu hỏa thêm từ các vùng lân cận và mất hơn 90 phút để dập lửa. Theo cảnh sát Chungcheong cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra trong lúc có 15 du khách và 42 nhân viên có mặt tại khách sạn này.

Ngọn lửa tạo ra cột khói đen lớn và khiến một góc tòa nhà bị cháy trụi. Vụ cháy làm cho 1 nhân viên 53 tuổi, làm việc tại khách sạn thiệt mạng, 15 khách và 4 lính cứu hỏa cũng hít phải khói độc và phải nhập viện, trong đó ba người bị thương nặng.
 

[Ảnh = Yonhap News] Nhân viên chữa cháy đang dập lửa


Giới chức Hàn Quốc đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ cháy, cho rằng nó bắt nguồn từ tầng hầm khách sạn, nhân viên bị thiệt mạng cũng được tìm thấy tại khu vực này.

Khách sạn Ramada Encore Cheonan có 420 phòng, được khai trương hồi tháng 9/2018, rất may vì đây không phải là mùa cao điểm du lịch của Hàn Quốc nếu không thiệt hại về người có thể gia tăng hơn nữa.
 

[Ảnh = Yonhap News] Đám cháy và khói đen bốc lên nhìn thấy từ một tòa nhà đối diện.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기