DU LỊCH

Lễ hội hoa đào ở đảo Nami

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:09 15-03-2019

[Ảnh = Naver]
 

Nami là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở thành phố Chuncheon, tỉnh Kangwwon, Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc nên thơ, trữ tình, đặc biệt là những cảnh quay lãng mạn trong bộ phim truyền hình ‘Bản tình ca mùa đông’.

Không chỉ thu hút du khách say mê vẻ đẹp thiên nhiên bằng những tán là vàng lá đỏ rực rỡ vào mùa thu, mùa xuân trên đảo Nami cũng vô cùng quyến rũ với những rặng hoa đào đua nhau khoe sắc. Năm nay, lễ hội hoa đào trên đảo Nami bắt đầu từ ngày 13/4 và kéo dài đến 12/5.

 

[Ảnh = Naver]


Ngoài việc tham quan và chụp ảnh với hoa đào, du khách đến với đảo Nami trong mùa xuân này còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon như bia thủ công, tiệc nướng tự phục vụ, nghe nhạc acoustic đường phố, xem trình diễn nghệ thuật với chữ Hangul, tham quan triển lãm các tác phẩm nghệ thuật được làm thủ công.

Đại diện Ban quản lí đảo Nami cho biết: “Không chỉ có khu vực diễn ra lễ hội, năm nay những hàng đào được trồng men theo bờ sông cũng sẽ tạo nên khung cảnh mùa xuân vô cùng thơ mộng. Ban quản lí đảo Nami đã chuẩn bị rất nhiều chương trình để du khách có thể tận hưởng chuyến tham quan của mình một cách thú vị và ý nghĩa.”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기