Đời sống Xã hội

Park Yoo-chun bị phát hiện dương tính với ma túy đá

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:45 24-04-2019

[Ảnh = Kinh tế AJU]

 
Hôm thứ tư (24/4/2019), cảnh sát Hàn Quốc đã có thông báo về việc Park Yoo-chun dương tính với ma túy đá, sau khi các mẫu tóc và lông của người này được gửi đến cho Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc tiến hành xét nghiệm và kết luận phản ứng dương tính đối với ma túy đá.

Cụ thể, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo-chun, 33 tuổi, có phản ứng dương tính với ma túy đá khi xét nghiệm lông chân. Cảnh sát điều tra đã tiến hành xin lệnh bắt giữ về tội sử dụng chất gây nghiện trái phép đối với Park Yoo-chun.

Trước đó, ngày 16/4/2019, cảnh sát đã khám nhà riêng và xe hơi của Park ở thành phố Hanam (tỉnh Gyeonggi), đồng thời tiến hành khám xét thân thể của người này. Tại thời điểm khám xét, đa số râu và lông trên cơ thể Park đã được wax, do đó cảnh sát đã lấy tóc và lông ở chân của đối tượng này để gửi cho cơ quan pháp y tiến hành xét nghiệm. Cùng ngày, mẫu nước tiểu của Park được kết luận là âm tính với ma túy.

Ngày 23/4/2019, dựa trên kết quả xét nghiệm và một số bằng chứng khác như đoạn băng ghi hình (CCTV), cảnh sát đã đề nghị lệnh bắt giữ trước đối với Park Yoo-chun. Cơ quan chức năng sẽ mở một cuộc thẩm tra vào lúc 2 giờ 30 phút chiều ngày 26/4/2019 để xem xét đề nghị bắt giữ trên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기