Đời sống Xã hội

Blue Bottle Coffee sẽ khai trương chi nhánh mới tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:44 30-04-2019

[Ảnh=블루보틀커피코리아 제공]


Blue Bottle Coffee sẽ khai trương chi nhánh mới tại Seongsu-dong, Seongdong-gu (Hàn Quốc) vào ngày 3/5.

Chi nhánh Blue Bottle ở Seongsu có một phòng tập huấn kĩ thuật rang xay cà phê và là nơi tổ chức các buổi nếm thử. Blue Bottle Coffee có kế hoạch mở thêm chi nhánh Samchung sau chi nhánh Seongsu và mở thêm hai chi nhánh khác vào cuối năm 2019. Sau Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ là thị trường nước ngoài thứ hai tại Châu Á mà thương hiệu này thâm nhập.

Bryan Meehan, giám đốc điều hành của Blue Bottle, cho biết: "Mỗi lần đến Hàn Quốc, tôi đều ngạc nhiên về nhiệt tình mà khách hàng Hàn Quốc dành cho Blue Bottle. Tại Hoa Kỳ và Nhật Bản, tôi có thể gặp rất nhiều khách hàng là người Hàn Quốc tại các chi nhánh của Blue Bottle. Vì vậy chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Blue Bottle cho khách hàng Hàn Quốc tại đất nước của họ".

Chi nhánh Blue Bottle Coffee nằm ở Seongsu-dong có tên là 'Brooklyn ở Seoul'. Quán được thiết kế bởi kiến trúc sư Jo Nagasaka của Schemata Architects. Blue Bottle ở Seongsu được đánh giá tốt nhờ thiết kế theo triết lý tối giản với không gian ấm áp tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Blue Bottle đánh giá rất cao tiềm năng tăng trưởng của thị trường cà phê Hàn Quốc, nơi đang dần khẳng định vị thế là một trung tâm cà phê của thế giới. Cửa hàng Blue Bottle đầu tiên tại Seoul – thành phố năng động hơn bất kỳ thành phố nào trên thế giới - sẽ tạo điều kiện giao lưu văn hóa cà phê và mang lại cơ hội trải nghiệm cà phê chất lượng cao cho khách hàng.

Chi nhánh Blue Bottle Seongsu phục vụ nhiều loại cà phê thơm ngon với nhiều cách pha chế để khách hàng lựa chọn như cà phê phin, cà phê đá, espresso. Bên cạnh đó, cửa hàng còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt.

Vào ngày khai trương, quán cà phê Blue Bottle Seongsu sẽ tặng khách hàng một loạt các sản phẩm lưu niệm như tote Seoul và cốc thủy tinh có in hình cái chai màu xanh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기