Đời sống Xã hội

[Giải thưởng âm nhạc Billboard 2019] Nhóm nhạc BTS giành chiến thắng ở hạng mục Top Duo/Group

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:14 02-05-2019

[Ảnh = BTS]


BTS đã giành chiến thắng ở cả 2 hạng mục được đề cử trong khuôn khổ lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 là Top Social Artist và Top Duo/Group.

Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2019 năm nay được tổ chức tại sân vận động Grand Garden Arena, Las Vegas (Hoa Kỳ).

Hạng mục Top Duo/ Group bao gồm các thí sinh “nặng kí” như Imagine Dragons, Panic! At The Disco, Dani + Shay, Maroon 5 và BTS được dự đoán ít có cơ hội chiến thắng hơn nhưng nhóm nhạc 7 người vẫn là nhóm được xướng tên chung cuộc.

Trưởng nhóm RM đại diện cho cả nhóm phát biểu: "Cảm ơn các bạn, ARMY! Cảm ơn Billboard Music Awards. Tôi vẫn chưa thể tin rằng chúng tôi có thể đứng ở sân khấu này cùng với rất nhiều nghệ sĩ tuyệt vời. Điều này chỉ có thể trở thành sự thật nhờ những điều nhỏ bé mà chúng ta chia sẻ cùng nhau, sức mạnh của BTS và ARMY. Chúng tôi vẫn mãi là những chàng trai từ 6 năm trước. Chúng tôi vẫn có những giấc mơ giống nhau, chúng tôi vẫn có cùng nỗi sợ hãi, chúng tôi cũng có cùng mối trăn trở. Hãy cùng nhau tiếp tục mơ những giấc mơ đẹp nhất. Cảm ơn, tôi yêu tất cả các bạn".

Trong khi đó, album mới "Map of Soul: Persona" của BTS được xếp hạng 3 trên "Billboard 200" với 57.000 bản được bán ra và trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên lọt top bảng xếp hạng Anh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기